Ngọc Hân cùng cầu thủ Công Vinh tuyên truyền về môi trường

22/08/2018 - 19:13
Hoa hậu Ngọc Hân, cầu thủ Công Vinh cùng nhiều nghệ sĩ khác đã tham gia chương trình ‘Vì một Phú Quốc mãi xanh’ với thông điệp bảo vệ môi trường.

Suốt nhiều năm qua, Ngọc Hân luôn là Hoa hậu tích cực tham gia các chương trình bảo vệ môi trường. Cô không ngại về các vùng biển đảo xa để tham gia các hoạt động nhặt rác, trồng cây... để tuyên truyền thông điệp về việc giữ gìn môi trường sống xanh, sạch, đẹp. Mới đây Ngọc Hân đã đến Phú Quốc góp mặt trong sự kiện Vì một Phú Quốc mãi xanh và có dịp hội ngộ cùng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Kyo York, bé Uyên Nhi... 

 

1.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân cùng các sao tham gia sự kiện 

 

Các nghệ sĩ cùng giao lưu với 2.600 học sinh của trường THCS Đông Dương với mục đích kêu gọi các em cần có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, đặc biệt trong tình trạng mỗi ngày Phú Quốc có khoảng 140 tấn rác thải mỗi ngày nhưng đều được đưa về 2 bãi rác tạm, xử lý bằng cách chôn lấp tại chỗ. Mới đây, thông tin dự án nhà máy xử lý rác Phú Quốc bị đề nghị thu hồi càng khiến vấn đề rác thải tại huyện đảo thêm phức tạp, có nguy cơ đe dọa môi trường và sức hút du khách của Đảo Ngọc.

 

 Trong buổi giao lưu, Ngọc Hân diện áo thun cùng quần jeans giản dị, đảm nhận vai trò MC cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cô chia sẻ với các em học sinh rằng: "Một bao nilon mất đến 500 năm mới tiêu hủy được, nên dù một hành động nhỏ như hạn chế sử dụng bao nilon, bỏ rác vào đúng nơi quy định là chúng ta đã góp phần bảo vệ môi trường". 

 

2.jpg
Ngọc Hân làm MC cùng Ngô Kiến Huy

 

Cũng trong sự kiện này, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn dành món quà ý nghĩa tặng cho chương trình, đó là bộ sưu tập áo dài in hình những bức tranh Bảo vệ môi trường Phú Quốc do chính các em học sinh vẽ. Các em học sinh đã cùng nhau trình diễn bộ sưu tập áo dài trong sự ủng hộ của mọi người.

 

b-su-tp-o-di-ca-ngc-hn-1-min.JPG
Bộ sưu tập áo dài "Bảo vệ môi trường Phú Quốc"

 

Cầu thủ Công Vinh là một khách mời danh dự của sự kiện. Anh dạy các trẻ em cùng chơi bóng. Bà xã anh - ca sĩ Thủy Tiên lại hát tặng mọi người ca khúc Xinh tươi Việt Nam. Ca sĩ Kyo York cùng bé Uyên Nhi thể hiện Hello Việt Nam, còn nhóm hài Minh Nhí diễn tiểu phẩm có chủ đề tuyên truyền về môi trường.

 

3.jpg
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

 

Chia sẻ về lần gặp gỡ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Ngọc Hân nói ở ngoài đời đôi vợ chồng rất gần gũi, thân thiện.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm