Ngọc Huyền khoe giọng hát ngọt ngào, vóc dáng thon thả trong mini show

15/04/2018 - 15:48
Nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa có mini show với chủ đề 'Yêu anh dài lâu' tại một phòng trà tại TPHCM vào tối 14/4. Ở độ tuổi ngoài 40, nữ nghệ sĩ vẫn giữ được cả thanh lẫn sắc vô cùng sắc sảo, ngọt ngào.
Trong đêm mini show, Ngọc Huyền đã thể hiện hàng loạt ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình bolero và nhạc nhẹ của các tác giả: Thanh Sơn, Đức Huy, Trúc Phương... Đó là các bài hát đã gắn bó và làm nên tên tuổi của Ngọc Huyền khi chuyển từ cải lương sang ca nhạc như: Chiều cuối tuần, Mưa nửa đêm, Yêu em dài lâu, Ai cho tôi tình yêu, Nhớ quê hương... 
ngoc-huyen-10.jpg
Nghệ sĩ Ngọc Huyền vẫn giữ được vóc dáng hệt như khi nổi danh là một cô đào chánh ở sân khấu cải lương TPHCM, cách nay hơn 20 năm. Ảnh: Mễ Thuận
ngoc-huyen-15.jpgCô diện chiếc áo dài màu cam nổi bật.  
ngoc-huyen-13.jpg
Sau bao năm, Ngọc Huyền vẫn trung thành với mái tóc dài thướt tha. 

Tâm sự với các khán giả trong đêm diễn, nữ nghệ sĩ bày tỏ lòng biết ơn và việc thực hiện mini show này cũng diễn ra khá gấp gáp với thời gian chuẩn bị vỏn vẹn chỉ có 1 tháng. Tuy nhiên, với sự góp sức của 2 người bạn thân thiết cùng các nghệ sĩ đàn em như Hòa Hiệp, Đình Trí, Nguyễn Lê Bá Thắng, Hữu Tiến nên mọi việc cũng diễn ra suôn sẻ. 

Nghe Ngọc Huyền hát ca khúc "Yêu em dài lâu":

Đặc biệt, chị còn thể hiện một trích đoạn vở diễn Xử án Phi Giao khiến khán giả vốn yêu mến giọng ca cải lương của nữ nghệ sĩ thích thú, vỗ tay không ngớt:


Sau bao năm xa xứ, thời gian này, Ngọc Huyền thường xuyên về Việt Nam biểu diễn cũng như tham gia nhiều chương trình game show truyền hình. Ngọc Huyền cũng "bật mí" sắp tới, chị sẽ tham gia làm giám khảo chương trình game show mang tên "Tài tử miệt vườn", phát sóng trên Đài truyền hình tỉnh Đồng Tháp.
ngoc-huyen-1.jpg
Nữ nghệ sĩ thay chiếc đầm ánh kim khi thể hiện các ca khúc có tiết tấu sôi động. 
ngoc-huyen-2.jpg
Ngọc Huyền nhận được rất nhiều hoa từ những người ái mộ.  
ngoc-huyen-16.jpg
Ca sĩ Đình Trí có phần song ca ăn ý với Ngọc Huyền.
ngoc-huyen-5.jpg
Ở phần cuối chương trình, Ngọc Huyền diện chiếc áo dài xanh đẹp mắt. 
ngoc-huyen-6.jpg
Nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài tươi trẻ dù đã ở tuổi ngoài 40. 
ngoc-huyen-8.jpg
Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hữu Tiến có những phần trình diễn với vai trò khách mời của đêm nhạc.
ngoc-huyen-4.jpg
Ca sĩ khách mời Nguyễn Lê Bá Thắng "cháy" hết mình trong đêm diễn. 

Được biết, nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ tiếp tục có một đêm nhạc tại phòng trà Đồng Dao vào tối 5/5 để gửi lời tri ân đến khán giả, các "fan ruột" của mình trong thời gian chị lưu lại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm