Ngọc Trinh 'bật mí' là nhà đầu tư sản xuất phim điện ảnh 'Vu quy đại náo'

20/12/2018 - 14:19
Người mẫu Ngọc Trinh không chỉ vào vai cô gái miền Tây xinh đẹp, giỏi nấu ăn mà cô còn là nhà sản xuất bộ phim đậm chất Tết "Vu quy đại náo".
"Vu quy đại náo" vừa ra mắt báo chí với sự góp mặt của đông đảo ê kíp gồm đạo diễn Lê Thiện Viễn, Giám đốc sản xuất Lý Minh Thắng cùng dàn diễn viên Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lê Giang, Phi Phụng, Lâm Vinh Hải… Bộ phim cũng giới thiệu tới khán giả trailer và poster đầu tiên đậm chất tươi vui, hài hước.
bun_3413.jpg
Dàn diễn viên chính phim Vu quy đại náo ra mắt 

Khách mời bất ngờ khi được giới thiệu tới 1 mô hình dịch vụ cưới hỏi độc đáo theo phong cách miệt vườn, qua đó phim sẽ giới thiệu tới khán giả bức tranh muôn màu về đám cưới miền quê Việt Nam với nhiều tiếng cười và thông điệp ý nghĩa.

vu-quy-dai-nao-5.jpg
Ngọc Trinh xuất hiện rạng rỡ ở buổi ra mắt dàn diễn viên chính của phim

Ngọc Trinh gây ấn tượng khi vào vai cô gái miền Tây xinh đẹp, giỏi nấu ăn và cũng là nhân sự “cốt cán” của ê kíp tổ chức đám cưới bá đạo trong phim. Nói về lý do vì sao mất tới 3 năm cho sự trở lại, Ngọc Trinh cho biết cô muốn dành thời gian để trau dồi kỹ năng diễn xuất, cũng như để tìm được kịch bản và ê kíp thực sự phù hợp với mình.

vu-quy-dai-nao-1.JPG
Ngọc Trinh là nhà sản xuất phim Vu quy đại náo

Ngọc Trinh cũng bất ngờ tiết lộ cô không chỉ tham gia bộ phim với vai trò diễn viên, mà còn là nhà đầu tư và sản xuất. “Sau khi tham gia phim với tư cách diễn viên chính, Trinh cảm thấy phim thực sự có tiềm năng và muốn nhân cơ hội này để phát triển sự nghiệp diễn xuất song song với sản xuất phim của mình ” - Ngọc Trinh cho biết.

vu-quy-dai-nao-4.jpg
Diệu Nhi và diễn viên Hồ Vĩnh Anh xuất hiện đẹp đôi 
 
Trailer giới thiệu phim:
Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 22/02/2019

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm