Ngọc Trinh đóng phim điện ảnh đầu tay của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn

06/12/2018 - 19:22
"Vu quy đại náo" sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tay mà nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn - giám khảo Miss Photo 2017 - làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên 'hot' như: Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Huỳnh Lập...

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh những người trẻ đang phải đau đầu tìm lời giải cho câu hỏi “Bao giờ lấy chồng/vợ?” từ phía gia đình. Phim do Live On sản xuất, CJ HK Entertainment phát hành, quy tụ dàn diễn viên hoành tráng gồm những gương mặt trẻ như Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Hồ Vĩnh Anh, Huỳnh Lập… cùng các tên tuổi gạo cội của làng hài Việt Hương, Chí Tài, Phi Phụng, Lê Giang, Tiết Cương…

 

img_1617.jpg
Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ: Ngọc Trinh, La Thành, Diệu Nhi...

Lấy chủ đề đám cưới miền quê, "Vu quy đại náo" có cách tiếp cận rất gần gũi và chân thực đối với khán giả nhiều thế hệ. Bộ ba bạn thân Trang (Ngọc Trinh), Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành) là những người trẻ có tâm hồn tự do yêu đương, coi “ế là xu thế” nhưng đang phải đối mặt với sức ép kết hôn từ phía gia đình. Còn ông nội, dì và anh chị của họ đại diện cho thế hệ phụ huynh chẳng mong gì ngoài việc con em mình sớm yên bề gia thất. Tư tưởng mâu thuẫn đó trong cả 3 gia đình là một thực tế không ít bi hài mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể bắt gặp đâu đó trong cuộc sống hiện đại.

 

lmd01860.jpgNhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn bất ngờ lấn sân vai trò đạo diễn phim điện ảnh

 

lmd05441.jpg
img_1488.jpg
Việt Hương và Chí Tài có dịp tái hợp tại bộ phim này

 

Ra mắt đúng dịp đầu năm 2019, bộ phim như quả bom châm ngòi cho cuộc chiến “cưới hay không cưới” vốn luôn là áp lực với người trẻ, và nỗi lo với các bậc phụ huynh mỗi khi xuân về. Được chắp bút bởi biên kịch trẻ Trần Khánh Hoàng (biên kịch "Em chưa 18"), xung đột này sẽ được đặt dưới góc nhìn hài hước, duyên dáng và vô cùng gần gũi để khán giả vừa đồng cảm, lại vừa giải trí.

 

lmd00551.jpg
Hình ảnh khác lạ của Ngọc Trinh trong "Vu quy đại náo"

Câu chuyện về hội ế cũng là cái cớ đầy duyên dáng để đạo diễn Lê Thiện Viễn giới thiệu với khán giả bức tranh muôn màu về đám cưới miền quê Việt Nam. Đây là bộ phim Việt Nam hiếm hoi từ trước đến giờ khai thác sâu đề tài này. Khung cảnh miền Tây sông nước nên thơ cùng con người hồn hậu, chất phác chính là điểm nhấn đặc biệt, làm bật nên nét văn hóa cưới hỏi đầy thú vị của người Việt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm