Ngôi sao quần vợt Serena Williams từng suýt mất mạng khi vượt cạn

12/01/2018 - 13:43
Ngôi sao quần vợt Serena (36 tuổi) tiết lộ, cô đã phải mổ sinh cấp cứu con gái Alexis Olympia và trải qua nhiều ca phẫu thuật sau đó khi xuất hiện huyết khối trong phổi.

Mọi chuyện bắt đầu khi nhịp tim của bé Olympia giảm và các bác sĩ quyết định mổ cấp cứu để cứu bé.

Và 1 ngày sau sinh, Serena bắt đầu cảm thấy khó thở. Các bác sĩ phát hiện trong phổi của cô có một khối máu đông gây thuyên tắc phổi và chỉ định cô phải ngừng dùng thuốc chống đông máu. Những cơn ho do thuyên tắc phổi sau đó khiến vết mổ của cô rỉ máu và trở nên tồi tệ hơn.

Cô phải đưa một bộ lọc vào tĩnh mạch chính để ngăn chặn hình thành các cục máu đông gây tổn thương phổi, đồng thời buộc phải nằm trên giường bệnh trong 6 tuần tiếp.


Serana đã phải mổ cấp cứu để cứu con gái.
Cô con gái đáng yêu Alexis Olympia của tay vợt nữ xuất sắc thế giới. 

Serena thừa nhận làm mẹ là thách thức đối với cô.

Đó cũng chính là lý do Serena hoàn toàn biến mất trên các phương tiện truyền thông xã hội một thời gian khá dài sau khi hạ sinh bé Olympia Alexis.

Mãi đến thánh 10/2017, DailyMail mới chụp được những bức hình của cô trong cuộc hẹn với chuyên gia tổ chức đám cưới Preston Bailey ở New Orleans. Trong cuộc phỏng vấn này, Serena thừa nhận làm mẹ thực sự là một thách thức đối với cô so với việc thi đấu trên sân.

Được biết, chỉ sau 3 tuần, số người theo dõi Instagram của bé Olympia Alexis đang tăng lên đáng kể. Trang Instagram của bé Alexis Olympia hiện đã thu hút 203.000 người theo dõi trong khi Instagram của cha bé – doanh nhân Alexis Ohanian có 244.000. Con số tăng nhanh này cũng chính là lý do cô bé xuất hiện trên bìa Vogue thay vì cha mình.


Serena và con gái trên bìa tạp chí Vogue. Với bức hình này, bé Alexis Olympia chính thức trở thành nhân vật trang bìa Vogue trẻ nhất. 

Serena cho biết, cô đang cân nhắc có nên cho con theo đuổi niềm đam mê quần vợt của mình không. Nhưng trên hết, điều mà cô mong muốn là con gái được sống một cuộc sống bình thường chứ không phải lớn đên trong ánh hòa quang.

Hiện Serena đã có kế hoạch để trở lại với giải quần vợt Úc mở rộng. Serena khẳng định rằng, ở tuổi này, cô vẫn có thể nhìn thấy chính xác đường chuyền, tăng tốc và không có gì có thể cản bước cô chinh phục chiến thắng Grand Slam lần thứ 24.

Serena cũng chia sẻ, cô muốn con gái được sống một cuộc sống bình thường nhất có thể: “Đã có rất nhiều những câu chuyện cảnh báo về những đứa trẻ lớn lên trong ánh hào quang. Và tôi thực sự lo lắng khi mà chỉ sau 3 tuần, số người theo dõi Instagram của con tôi đã nhiều hơn tôi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm