Người chồng trăng hoa khốn đốn vì bồ nhí

21/11/2016 - 20:00
Anh Tùng tỏ ra ngượng ngùng khi nhờ chúng tôi “cắt đuôi” một người phụ nữ bám anh ta “dai như đỉa” bữa giờ. Bởi Dung - tên cô gái - là bồ nhí của anh. “Càng sớm càng tốt, vì nếu không, vợ tôi sẽ biết thì nguy to”, Tùng năn nỉ.
1- Dung đang bám riết Tùng, nhất định không chịu chia tay. Tùng nói với cô ta, anh chỉ “say nắng”, chứ anh không thể giấu vợ con đi lại với Dung mãi được, lâu ngày rồi mọi chuyện cũng vỡ lở. Tuy nhiên, Dung nhất định không chịu, vì cô yêu Tùng thật sự. Cô cho rằng Tùng cũng yêu cô, chỉ vì anh là người có trách nhiệm. Mà người đàn ông như vậy thì cô càng yêu.

Tùng không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn. Dung canh me Tùng đi đâu là bám theo đó. Có hôm Tùng sợ mọi người chú ý vì sự xuất hiện đột ngột rồi kè kè của Dung, anh buộc phải đồng ý đến chỗ hẹn. Nhưng sau mỗi lần như vậy, anh càng lo sợ hơn.

Dung là tiếp viên nhà hàng, làm việc vào buổi tối. Cả ngày cô rảnh. Vì vậy cô có thể ngồi lì hàng giờ trước công ty của Tùng, đợi anh ra là bám theo. Thám tử Yến được phân công tiếp cận Dung. Yến nói mình thất nghiệp, muốn đi xin việc ở công ty này nhưng bị rớt, giờ không biết làm gì, chắc phải kiếm việc làm thêm tạm thời. Dung thấy ngoại hình Yến cũng ổn, nên rủ làm tiếp viên ở chỗ mình. Nhờ sự giới thiệu của Dung, Yến được nhận vào làm, thử việc 1 tuần. Dung chỉ cho Yến vài kinh nghiệm, quan trọng là khôn khéo đừng có dễ dãi để khách cợt nhả quá trớn.

Yến lại nói cô muốn tìm chỗ trọ, vì hết tháng này bà chủ sẽ lấy lại nhà. Dung thấy vậy rủ Yến về ở chung. Sau mấy ngày làm việc cùng, ở chung, Dung tâm sự, thật lòng cô không muốn làm nghề này nữa, cô muốn lấy chồng, có cuộc sống ổn định. Tuy nhiên “người ta” đang muốn ruồng rẫy cô. 

 Dung hỏi Yến có cách nào để giúp cô không? (Ảnh minh họa)

2- Trước kia, khi Dung chân ướt chân ráo lên Sài Gòn được 1 năm, ban đầu được một người chị cùng quê đưa vào làm tiếp viên. Hôm đó Tùng tiếp khách Hà Nội vào công tác, ngồi ở phòng VIP. Họ ngồi tới khuya, Tùng uống hơi nhiều, ra về để quên điện thoại trên bàn. Dung vội chạy theo đưa cho anh. Tùng xin cô số điện thoại để bữa nào mời cô một bữa gọi là cảm ơn. Vậy là mấy hôm sau, Tùng gọi cô đi uống cà phê. Tùng không nói anh đã có vợ, Dung cũng chẳng hỏi anh có gia đình chưa? Họ cảm thấy bị cuốn hút đến mức, sợ rằng biết sự thật sẽ khiến họ xa nhau.

Vì Dung đi làm buổi tối nên họ thường hẹn nhau vào buổi trưa. Tùng dễ dàng đến với Dung mà vợ không hề hay biết. Họ yêu nhau say đắm một thời gian, khi Dung hỏi Tùng, khi nào họ cưới nhau thì Tùng mới tỉnh mộng. Tùng nói “để từ từ anh tính”, rồi viện nhiều lý do. Nhưng Dung nghi ngờ ngay. Cô lập tức bám theo Tùng để tìm ra sự thật. Khi biết Tùng đã có vợ, Dung không trách anh đã lừa dối cô, vì thực ra, tại cô không muốn biết mà thôi. Dung chỉ nói rằng cô đã biết, nhưng cô hy vọng là Tùng sẽ ly hôn để cưới cô. Dung sẽ chờ đợi. Cô nghĩ là Tùng rất yêu mình, vì họ đã rất mặn nồng với nhau. Nếu Tùng yêu vợ thì không thể có chuyện anh “say” cô như điếu đổ.

Vậy mà bất ngờ, Tùng tuyên bố anh chỉ “say nắng” và muốn chia tay. Dung kiên trì bám theo Tùng, cô còn dọa là nếu anh không chịu lấy cô thì cô sẽ gặp vợ anh. Dung rủ Yến đi cùng cô để tăng sức ép với Tùng.

3- Thám tử Yến phải nhập vai “nhà tư vấn”, khuyên Dung nghĩ xem cô lấy tư cách gì để gặp vợ Tùng? Không lẽ chường mặt ra cho người ta biết, lại còn công khai giành giựt với người ta? Nếu cô không gặp vợ Tùng, mà chỉ cần bám theo Tùng hoài như hiện giờ, thì trước sau gì vợ anh cũng phát hiện ra. Liệu cô ta có để yên cho Dung? Nếu chuyện vở lỡ, liệu Tùng có bỏ vợ để đến với cô, khi mà ngay từ lúc này, anh ta cũng chưa hề có ý định đó. Người đàn ông đó không xứng đáng để cô phải đeo đuổi.

Chúng tôi thật lòng cũng khó chịu về người đàn ông trăng hoa kia, vì vậy thám tử khuyên Tùng nên chủ động hẹn gặp Dung một lần nữa. Chúng tôi không muốn Dung phá vỡ một gia đình, nhưng cũng không muốn Tùng trốn chạy một cách dễ dàng được. Họ nên thẳng thắn với nhau và quyết định điều gì tốt nhất cho mình, mà không vi phạm luật, không làm tổn thương người khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm