Người đàn ông chết bên chai thuốc diệt cỏ nghi giận vợ nên tự tử

01/09/2017 - 11:32
Cách đây một tuần, vợ chồng anh Vũ cãi nhau nảy lửa nên anh này đã tức giận phóng hỏa đốt nhà. Tuy nhiên, người chồng trẻ vẫn chưa giải tỏa tâm trạng nên đã tìm vào vườn cà phê uống thuốc cỏ tự tử.

Sáng 1/9, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của anh Hà Công Vũ (32 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Thi thể nạn nhân được người dân địa phương phát hiện vào sáng sớm cùng ngày khi thăm rẫy cà phê.

Người nhà nạn nhân Vũ cho biết, trước thời điểm phát hiện vụ việc khoảng một ngày, anh Vũ lấy xe máy bỏ đi khỏi nhà và đến đêm không thấy về. Sau nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhưng vẫn không thấy anh Vũ nghe máy. Đến sáng 1/9 thì gia đình nhận tin báo anh này đã tử vong.

_mg_0450.JPGCơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. 

Theo một số hộ dân sống gần hiện trường, chiều hôm trước (31/8) có người gặp nạn nhân đi vào khu vực rẫy cà phê thuộc tổ dân phố 9 (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) rồi dựng xe máy ngoài đường. Lúc khoảng 19h tối cùng ngày, họ nghe có tiếng chó sủa nhưng cứ nghĩ người dân đi thăm rẫy cà phê nên không ai để ý.

Một điều tra viên cho hay, nạn nhân tử vong vào thời gian gần 20h tối ngày 31/8. Tại hiện trường, cơ quan công an thu được một nón bảo hiểm, một đôi dép và chiếc  mũ lưỡi trai màu đỏ. Bên cạnh đó là chai thuốc cỏ cháy có dấu hiệu bị mở nắp và vơi một phần. Lực lượng chứ năng nghi ngờ nạn nhân đã uống chai thuốc này để tự tử.

thumb_660_464f608f-828f-4219-a9c8-81ee663bddb8.jpgVật dụng cá nhân và lọ thuốc uống dở của nạn nhân để lại. 

Đến sáng 1/9, chủ rẫy đi thăm cà phê thì phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế nằm ngửa nên báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, phát hiện một chai thuốc sâu bên cạnh cùng nhiều vật dụng.

Gia đình nạn nhân cho biết, anh Vũ làm nghề thợ xây. Trước đó khoảng một tuần, giữa nạn nhân và vợ có xảy ra mâu thuẫn gay gắt nhưng không ai rõ vì nguyên nhân gì. Lúc đó, anh này đã tức giận phóng hỏa đốt nhà. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm