Người đẹp ảnh Ngọc Nữ rạng ngời diễn áo dài

10/01/2019 - 14:05
Nửa năm nay, Người đẹp ảnh 2017 Ngọc Nữ liên tục được truyền thông hỏi han về chuyện tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vì cô thường xuyên ra sân bóng cổ vũ cho anh. Dẫu vậy, cả cô và Phan Văn Đức đều không thừa nhận mối quan hệ này.

Mới đây, Ngọc Nữ đã góp mặt trong dàn người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài 'Ba miền' của Hoa hậu Ngọc Hân.

hh7.jpg
Ngọc Nữ duyên dáng trình diễn áo dài

Ngọc Nữ từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đoạt giải Người đẹp Ảnh. Cô đang theo đuổi công việc MC. Nửa năm nay, người đẹp liên tục được truyền thông hỏi han về chuyện tình với cầu thủ Phan Văn Đức khi cô thường xuyên ra sân bóng cổ vũ cho anh, thậm chí nhiều hình ảnh thân mật của cả hai được phát tán trên mạng xã hội. Dẫu vậy, cả cô và Phan Văn Đức đều không thừa nhận mối quan hệ này.

 

hh2.jpg
Từ  trái qua: Hoa hậu Ngọc Hân, MC Mạnh Khang, Ngọc Nữ và Hoa hậu Phí Thuỳ Linh

 

hh6.jpg
Ngọc Nữ trong tà áo trắng tinh khôi

Nói về Ngọc Nữ, Hoa hậu Ngọc Hân nhận xét, đó là một cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược, năng động, tự tin và quyết liệt. "Tôi rất thích mẫu phụ nữ năng động như cô ấy. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện mỗi ngày. Ngọc Nữ còn luôn chủ động hỏi chuyện, xin tư vấn từ tôi mỗi lần thử sức ở một lĩnh vực mới", Ngọc Hân tiết lộ. 

 

hh8.jpg
Ngọc Nữ gây ấn tượng với khán giả bởi màn trình diễn điêu luyện trong tà áo dài mềm mại của Hoa hậu Ngọc Hân

Về bộ sưu tập áo dài 'Ba miền', Ngọc Hân chia sẻ, thông qua bộ sưu tập này, cô muốn giới thiệu đến mọi người những cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Việt Nam. Khán giả có thể bắt gặp hình ảnh quen thuộc của Tháp Rùa, vịnh Hạ Long, ruộng bậc thang, cầu Trường Tiền, cầu Vàng, Hội An, chợ nổi miền Tây.. trên tà áo dài mà cô lên ý tưởng và thiết kế. Bộ sưu tập được Hoa hậu hoàn thiện cách đây 3 tháng khi nhận lời mời từ ban tổ chức. 

 

hh1.jpg
Hoa hậu Ngọc Hân và Ngọc Nữ rất thân tình

Trước thắc mắc phải chạy show liên tục thì thời gian đâu thiết kế áo dài, Ngọc Hân lý giải cô có thể làm việc ở bất cứ đâu, thậm chí thiết kế áo dài trong lúc di chuyển trên ô tô, máy bay hoặc nảy sinh ý tưởng về bộ sưu tập mới khi đang tham gia một chương trình văn hóa nào đó. "Việc đi nhiều, gặp gỡ nhiều người ở các tầng lớp xã hội khác nhau là cách để tôi thu nạp thêm kiến thức, trải nghiệm mới. Hơn nữa tôi là người biết tận dụng tối đa quỹ thời gian nên chưa bao giờ để phí hoài bất cứ giây phút nào trong một ngày. Với các nhân viên, tôi kết nối với họ qua Internet để chỉnh sửa thiết kế, duyệt mẫu vải trước khi bắt đầu quá trình sản xuất sản phẩm".

 

hh5.jpg
Bên lề buổi trình diễn của các người đẹp là những nụ cười toả sáng 
 

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán, Ngọc Hân có lịch chạy show dày đặc. Ngoài việc tham gia các sự kiện cuối năm, cô còn nhận lời ghi hình cho nhiều chương trình của đài truyền hình, đồng thời chỉ đạo nhân viên may áo dài Tết cho khách.

 

hh4.jpg
Những gương mặt trong show trình diễn thời trang áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm