Người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Đỗ Nhật Hà vào Top 6

08/03/2019 - 23:14
Người đẹp Mỹ Jazell Barbie Royale đã kế nhiệm người đẹp Việt Nam Nguyễn Hương Giang khi vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 trong đêm chung kết diễn ra tại Thái Lan tối 8/3. Trong khi đó, Đỗ Nhật Hà dừng chân ở Top 6 chung cuộc.

Đây là lần đầu tiên Mỹ giành được vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Jazell Barbie Royale là một vũ công với vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng và giọng hát ngọt ngào, khỏe khoắn. Trước đêm chung kết Miss International Queen 2019, cô đã đoạt giải phụ Tài năng. Tuy nhiên, việc Jazell giành ngôi Hoa hậu cũng khiến nhiều fan bất ngờ và bức xúc, bởi cô từng bị tung lên mạng clip “nóng” với trang phục vô cùng “kiệm vải” và những vũ đạo phản cảm.

 

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Jazell Barbie Royale

 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang trao vương miện cho người kế nhiệm - Jazell Barbie Royale

 

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp chủ nhà Thái Lan Kanwara Kaewjin. Mặc dù nhiều ý kiến ủng hộ cô đoạt ngôi Hoa hậu nhưng Kanwara đành ngậm ngùi dừng chân ở vị trí thứ nhì.

 

Á hậu 1 là người đẹp chủ nhà Thái Lan Kanwara Kaewjin

 

Bất ngờ hơn là danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Yaya của Trung Quốc, bởi trước đêm chung kết, cô không được các bảng xếp hạng đánh giá cao.

 

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Yaya của Trung Quốc

 

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và 2 Á hậu

 

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Đỗ Nhật Hà - Quán quân Chinh phục hoàn mỹ. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,75m và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, Nhật Hà được kỳ vọng sẽ tái lập thành tích Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế mà người đẹp Nguyễn Hương Giang đã giành được năm 2018. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, Nhật Hà chỉ lọt vào Top 6 và đoạt giải phụ: Video giới thiệu xuất sắc nhất.

 

Đỗ Nhật Hà lọt vào Top 6 và đoạt giải phụ: Video giới thiệu xuất sắc nhất
Đỗ Nhật Hà tỏa sáng trong đêm chung kết
 
Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 thu hút 20 thí sinh đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm