Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê xuất sắc vào Top 5

17/12/2018 - 10:08
Chung kết cuộc thi sắc đẹp "hot" nhất thế giới: Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 vừa diễn ra sáng nay, 17/12, tại Bangkok (Thái Lan). Vượt qua 93 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp Catriona Gray (Philippines) đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đại diện Việt Nam là H'Hen Niê xuất sắc lọt vào Top 5.

Sau phần mở màn và giới thiệu ban giám khảo, MC Steve Harvey đã công bố Top 20 thí sinh xuất sắc nhất theo từng khu vực:

- Châu Phi và châu Á: Nam Phi, Philippines, Nepal, Việt Nam và Thái Lan.

5 thí sinh khu vực châu Phi và châu Á lọt vào Top 20

 

H'Hen Niê trả lời câu hỏi ngắn của MC khi được xướng tên vào Top 20
 

- Châu Âu: Bỉ, Anh, Hungary, Ireland, Ba Lan.

- Châu Mỹ: Puerto Rico, Jamaica, Canada, Costa Rica, Curacao.

- 5 thí sinh được giám khảo chọn tự do không theo khu vực: Mỹ, Venezuela, Indonesia, Brazil, Australia.

Đại diện Việt Nam H'Hen Niê vào Top 20

 

Vậy là H'Hen Niê đã làm được "điều kỳ diệu" khi là đại diện Việt Nam lọt vào Top Bán kết tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sau 10 năm các người đẹp của chúng ta "trắng tay" khi tham dự đấu trường sắc đẹp khắc nghiệt nhất hành tinh này.

Top 20 bước vào phần thuyết trình ngắn bằng tiếng Anh. H'Hen Niê chia sẻ: "Tôi là người dân tộc thiểu số. Năm 14 tuổi, tôi bị cha mẹ bắt lấy chồng nhưng tôi đã không đồng ý. Tôi chọn con đường học tập. Và bây giờ, tôi có mặt ở đây. Tôi đã làm được và bạn cũng có thể làm được". Câu chuyện truyền cảm hứng của đại diện Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

MC vừa xướng tên Top 10 thí sinh xuất sắc gồm các đại diện của: Nam Phi, Việt Nam, Venezuela, Philippines, Nepal, Canada, Curacao, Costa Rica, Puerto Rico, Thái Lan.

Top 10 vừa trải qua phần thi bikini trước khi bước vào phần thi trang phục dạ hội.

 

H'Hen Niê trong phần thi bikini của Top 10

 

 H'Hen Niê trình diễn trang phục dạ hội

Top 5 thí sinh vừa được công bố gồm đại diện của: Nam Phi, Việt Nam, Venezuela, Philippines, Puerto Rico.

Xem clip H'Hen Niê và các người đẹp được gọi tên vào Top 5:

 

Top 3 thí sinh vừa được công bố gồm: Nam Phi, Venezuela, Philippines. Đáng tiếc H'Hen Niê đã dừng bước ở Top 5. Tuy nhiên, cô cũng đã làm nên "điều kỳ diệu" cho nhan sắc Việt khi là người đẹp Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 5 cuộc thi sắc đẹp "hot" nhất thế giới: Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe.

H'Hen Niê vui mừng khi làm nên "điều kỳ diệu": Là người đẹp Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe

 

MC Steve Harvey vừa công bố các danh hiệu quan trọng nhất của cuộc thi. Á hậu 2 thuộc về người đẹp Venezuela, Á hậu 1 là người đẹp Nam Phi.

Từ trái qua: Á hậu 2, Hoa hậu, Á hậu 1

 

Người đẹp Catriona Gray đến từ Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018. Như vậy, chỉ trong vòng 4 năm, Philippines đã có 2 đại diện đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ là Pia Wurtzbach (2015) và Catriona Gray (2018).

Catriona Gray trong phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018

 

Chiến thắng của người đẹp Philippines không nằm ngoài dự đoán của các fan. Trước đêm chung kết, Catriona Gray được nhiều bảng xếp hạng "chấm" cho ngôi vị Hoa hậu

 

Các thí sinh chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm