Người Hà Nội hào hứng tham gia Ngày hội vì người tiêu dùng

17/03/2018 - 14:45
“Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng” kéo dài đến 22h00 ngày 18/3/2018 tại khu vực Nhà Bát Giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội tạo cơ hội cho hàng ngàn người tiêu dùng trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm thương hiệu Việt uy tín.
Ngày hội sản phẩm, hàng hóa vì người tiêu dùng có sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, tiêu dùng có uy tín như: Tổng công ty siêu thị Hà Nội (Hapro), Tổng công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone, Siêu thị Việt Nhật Vinmexcom, Sữa tươi Ba vì, Vang Thăng Long, hệ thống các nhà sách lớn và nhiều thương hiệu tiêu dùng khác…
15a.jpg
Ngày hội là điểm hẹn của nhiều người tiêu dùng thủ đô

Trong những ngày diễn ra sự kiện, người tiêu dùng có dịp được thưởng thức, trải nghiệm miễn phí sản phẩm mới tại gian hàng của TH, uống thử bia miễn phí của Habeco, tận hưởng các chương trình đồng giá, tặng quà, giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại mỗi gian hàng.
7a.jpg
Các doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm thuộc mọi lĩnh vực

 

4a.jpg
Có những tên tuổi đã đi cùng năm tháng
11a.jpg
Có những gian hàng giới thiệu vùng miền đến từ Phan Thiết, Buôn Mê Thuột...

Đây là dịp các doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng.
10a.jpg
Người tiêu dùng có thể dùng thử sản phẩm
5a1.jpg
Mua các sản phẩm bán đồng giá
2a.jpg
Hoặc mua sản phẩm với mức giá ưu đãi

Bên cạnh các hoạt động diễn ra tại khu vực tuyến phố đi bộ, từ ngày 16/3/2018 đến ngày 22/3/2018, người tiêu dùng tại Thủ đô cũng có cơ hội được hưởng tri ân từ các doanh nghiệp trên toàn địa bàn thành phố với 60 điểm tri ân người tiêu dùng thuộc các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị phân phối lớn là các siệu thị, trung tâm thương mại.
13a.jpg
Chương trình có có sự tham gia của các cửa hàng, siêu thị...

Người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia các hoạt động giao dịch hàng hóa như: tăng thời gian bảo hành và các chính sách trong bảo hành, hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì miễn phí các sản phẩm, được tăng điểm tích lũy, được nhận thêm quà tặng và giảm giá cho các sản phẩm.
9a.jpg
Các sản phẩm tham gia ngiày hội đa dạng, phong phú về mẫu mã, giá cả

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” nhằm tuyên truyền, phổ biến quyền của người tiêu dùng, nâng cao trách nhiệm của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
14a.jpgĐây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa đối với người tiêu dùng

Các hoạt động không chỉ diễn ra trong dịp này mà trong suốt năm 2018, công tác tư vấn, hỗ trợ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng được UBND TP. Hà Nội, Sở Công thương Hà Nội quan tâm và đẩy mạnh. Người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài 024.1081 -  Tổng đài giải đáp những nội dung, sự kiện của chương trình; tư vấn, hỗ trợ cho người tiêu dùng trong công tác bảo vệ người tiêu dùng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm