Người hâm mộ vun đắp cho cặp đôi chủ nhân hit tỷ view và 'hoàng tử nhạc pop' mới

02/09/2019 - 22:07
Những ngày gần đây, những fan hâm mộ giọng ca “Havana” - Camila Cabello và “hoàng tử nhạc pop” mới - Shawn Mendes chứng kiến một loạt động thái công khai tình cảm của đôi trẻ.

Cặp đôi là minh chứng cho hiệu quả của việc fan hâm mộ đồng loạt “đẩy thuyền” tác hợp. Thực chất chàng và nàng đã quen biết nhau từ 4 năm trước. Họ bị bắt gặp chụp ảnh cùng nhau khi tham dự sự kiện trao giải “Video Music Awards 2015” ở Los Angeles (Mỹ). Một tháng sau, họ lại cùng “điểm danh” tại Liên hoan âm nhạc iHeartRadio ở Las Vegas. Nhưng chàng và nàng chỉ thực sự thân thiết khi hợp tác trong bản hit “I Know What You Did Last Summer”, sau đó cùng biểu diễn trong chương trình The Tonight Show.

camila-cabello-shawn-mendes-3.jpg
 

Lúc bấy giờ, họ xem nhau như những đồng nghiệp thân thiết. Những hoạt động âm nhạc sau đó như cùng biểu diễn trong chương trình Jingle Ball của KISS FM tại Los Angeles hay cùng giành giải thưởng “Video nhạc pop hay nhất” và Giải được người hâm mộ yêu thích nhất tại iHeartRadio Much Music Awards đã gắn kết họ trở thành một cặp bài trùng trong làng nhạc. Chàng và nàng vẫn thường gửi những lời chúc mừng tới nhau nhưng bao giờ cũng khẳng định chỉ là những đồng nghiệp thân thiết.

Khi Camila Cabello phát hành đĩa đơn đầu tiên của cô, “Crying in the Club”, Shawn Mendes bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của chủ nhân hit tỷ view và tới khi phát hành album thứ ba của mình, chàng “hoàng tử nhạc Pop” mới cũng không bỏ lỡ cơ hội bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca “Havana” . Nếu chàng không ngại gọi nàng “là một người mà tôi yêu thích nhất trên thế giới này”, là “trở thành nguồn cảm hứng để tôi hoàn thành album chỉ trong vòng 1 đêm”. Còn nàng khi biết chàng được tôn vinh tại Grammy 2019, đã gọi chàng là “con người tuyệt vời”. Mỗi khi gặp nhau tại các lễ trao giải âm nhạc, cặp đôi không bỏ lỡ cơ hội đứng chung một khuôn hình.

camila-cabello-shawn-mendes.png

 

Thực tế, nàng hơn chàng tới 2 tuổi, có lẽ điều đó đã tạo ra khoảng cách giữa họ. Mãi tới năm ngoái, khi gặp lại dịp hợp tác phát hành ca khúc “Senorita”, việc fan hâm mộ công nhận Camila Cabello và Shawn Mendes quá đẹp đôi, nhất là trong những cảnh tình tứ đã nhen lên hi vọng về một cặp đôi mới của làng giải trí.

Ban đầu, cả Shawn Mendes và Camila Cabello đều phủ nhận có tình cảm với nhau. Nhưng trước bằng chứng rành rành của các tay săn ảnh những ngày đầu tháng 7, khi họ ghi lại được cảnh chàng và nàng đi chơi khuya và trao cho nhau nụ hôn nồng nàn trước khi tạm biệt, cặp sao không thể chối từ. Những cảnh khóa môi ở nơi công cộng sau đó coi như gián tiếp khẳng định mối quan hệ ngọt ngào của cặp đôi.

 

camila-cabello-shawn-mendes-4.jpg

 

Bên cạnh những fan hâm mộ ra sức “đẩy thuyền” cho đôi trẻ, cũng có những người cho rằng ngoại hình của cựu thành viên “Fifth Harmony” không tương xứng với “hoàng tử nhạc pop” mới. Nàng chỉ cao có 157 cm trong khi chàng lại hơn tới 30cm. Nàng có gương mặt bình thường trong khi chàng thân hình sáu múi, gương mặt điển trai. Đã vậy nàng còn hơn chàng tới 2 tuổi. Nhưng cũng có người phản bác rằng tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Camila Cabello lại có thân hình cân đối, săn chắc, đường cong gợi cảm.

 

moi.jpg

 

Dẫu sao, việc đôi trẻ phát triển từ tình bạn, tình đồng nghiệp lên tình yêu đã gieo rất nhiều hi vọng về một cuộc tình bền lâu. Thực tế, cả chàng và nàng đều thể hiện sự hết mình trong mối quan hệ này. Ngoài những khoảnh khắc tình tứ trên sân khấu, họ dành nhiều thời gian để đi dạo, tới phòng tập, đi bơi, hẹn hò như những cặp đôi bình thường khác. Có lẽ sau những cuộc tình không đi đến đâu, đôi trẻ đã biết vun đắp cho mối quan hệ mới. Camila theo bạn trai đi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ trong suốt mùa hè vừa qua. Gia đình Camila Cabello thậm chí cũng đến xem Shawn Mendes trình diễn ở Miami. Hiện tại, chàng và nàng vẫn để hành động thay cho lời nói. Cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau không rời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm