Người mẫu Hoàng Thùy về nước diễn show ‘Forever Young’

06/04/2017 - 08:48
Từ London, Quán quân của Next Top Model 2011 sẽ trở về Hà Nội góp mặt trong show diễn “Forever Young” của IVY moda. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 8/4.
a.png

Nhiều năm qua, kể từ khi bước sang hoạt động ở thị trường nước ngoài, siêu mẫu Hoàng Thùy đã đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận. Với năng lượng tràn trề, luôn phấn đấu và làm việc không ngừng nghỉ, cô đã có mặt trong những show diễn danh tiếng và xuất hiện trên các tạp chí lớn của thế giới.

Cùng với Hoàng Thùy, Forever Young sẽ có mặt của hàng loạt tên tuổi trong làng thời trang Việt như Tuyết Lan, Trang Khiếu, Mâu Thủy, Quang Hùng, Hương Ly, Ngọc Châu… Đạo diễn catwalk của chương trình là Kovit Ang đến từ Singapore.

Forever Young sẽ trình diễn 100 mẫu thiết kế mới nhất của thời trang Xuân Hè 2017. Theo đại diện của IVY moda, show diễn này như một cuộc chơi bay bổng, khoáng đạt của thương hiệu thời trang này. Ngừi xem không chỉ thấy được vẻ đẹp trong từng mẫu thiết kế mà còn là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, kỹ thuật may và thiết kế tinh xảo, cùng sự phối hợp đầy phóng khoáng và ngẫu hứng giữa các gam màu.

Đó là bảng màu tươi tắn giàu sức sống của những gam pastel như Pink Yarrow hay Primrose Yellow – hoàn toàn không mới nhưng được tinh chỉnh lại rực rỡ như thể đang tỏa ra ánh sáng, hay đó còn là cuộc chơi đầy phấn khích về chất liệu với một loạt kỹ thuật và loại vải mới được lựa chọn như Tulle, tencel, Mesh hay plastic.

hoang-thuy.jpg
 Siêu mẫu Hoàng Thùy

Nổi bật và đồng nhất là các mẫu thiết kế với những nếp bèo nhỏ lãng mạn trên dáng đầm freesize bay bổng hay những chiếc váy tầng bồng bềnh với hoạ tiết cá Glitter Fish độc đáo. Chất liệu voan lưới xuyên thấu cũng tạo những nếp xếp bèo lớn trong nhiều mẫu thiết kế, góp phần mang đến sự thướt tha uyển chuyển cho trang phục dạ hội.

Đặc biệt hơn cả, những yếu tố mới mẻ này cũng sẽ được áp dụng với cả đồ nam với những đường cắt sắc nét, khỏe mạnh cùng những đường mí, diễu nẹp, túi, cổ, vai và gấu áo được ứng dụng ngẫu hứng nhưng đầy sáng tạo trên các style như casual, punk hay elegant, để tạo ra một chuẩn mực mới của thời trang ứng dụng Việt Nam.

Bên cạnh trình diễn thời trang, show Forever Young còn có sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như diễn viên Angela Phương Trinh, diễn viên Lương Mạnh Hải, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Huyền My, siêu mẫu Thanh Hằng… cùng nhiều nhà thiết kế, stylists…

Một số mẫu thiết kế sẽ được trình diễn trong show Forever Young:

55.png
3.jpg
4.jpg
1.jpg
22.png
5.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm