Người mẹ ném con từ tầng 31 chung cư Linh Đàm xuống đất khai gì?

19/10/2018 - 13:15
Đ.T.V.A là sinh viên năm thứ 4 của một trường đại học ở Hà Nội. Nữ sinh này cho biết, sau khi đẻ trong nhà vệ sinh, thấy con đã chết nên vứt qua khe cửa sổ xuống đất.
Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh bị ném từ nhà cao tầng ở chung cư HH Linh Đàm (khu đô thi Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội), cơ quan CSĐT đã mời 3 người về làm việc, trong đó 2 cô gái và 1 nam giới.
 
Theo kết quả điều tra ban đầu, nữ sinh Đ.T.V. A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) hiện là sinh viên năm thứ 4 một trường Đại học ở Hà Nội là mẹ của cháu bé xấu số.
 
Tại cơ quan CSĐT, ban đầu A. không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét, cơ quan chức năng xác định nữ sinh này là mẹ cháu bé. Đ.T.V.A thừa nhận, sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, thấy con đã chết nên vứt qua khe cửa sổ xuống đất.
 
mc.jpg
Cơ quan chức năng đưa 3 người trong căn hộ 3112 về trụ sở 

Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại BV Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về.

 

Cũng theo Công an quận Hoàng Mai, thời điểm xảy ra sự việc, trong căn hộ trên có 3 người. Tuy nhiên, hai người còn lại không biết việc A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.
Clip cơ quan chức năng mời 3 người trong căn hộ 3112 về trụ sở (nguồn faccebook)
 
Như PNVN đã thông tin, khoảng 20h30 ngày 18/10, người dân sống tại khu Chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện một cháu bé còn dây rốn bị rơi từ tầng cao xuống góc sân giữa 2 chung cư HH2A và HH1A và tử vong tại chỗ.  
 
Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã rà soát và phát hiện cháu bé rơi từ căn hộ số 3112, tòa nhà HH2A.
 
Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trong căn hộ có 3 người, gồm 2 nữ, 1 nam nên đã mời về trụ sở lấy lời khai. Đồng thời, niêm phong căn hộ số 3112 để phục vụ công tác điều tra.
 
PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm