Người mẹ trẻ qua đời để lại sáng chế serum cho bệnh nhân ung thư

03/04/2019 - 17:27
Người phụ nữ sáng chế ra loại serum đặc biệt cho những người mắc bệnh ung thư nhưng chính bản thân cô phải đối mặt với căn bệnh quái ác này. Sự ra đi của cô khiến gia đình vô cùng đau xót.

Vào tháng 11/2016, Kate McIver (chuyên gia da liễu, 30 tuổi, ở Chester, Anh) bị chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn 3. 

Trải qua 9 tháng hóa trị, bằng kiến thức trong lĩnh vực thẩm mỹ da, Kate phát triển sản phẩm serum dành riêng mình sau khi cô không tìm thấy sản phẩm nào phù hợp với người điều trị ung thư trên thị trường.

Kate từng chia sẻ: “Hóa trị khiến da mặt tôi xám xịt. Tôi mới chỉ ở độ tuổi 20 vào thời điểm đó và tôi không muốn mình trông giống như một bà già”.

 

Cô Kate McIver và con gái Lucia

“Hóa trị có thể cứu sống bạn, nhưng vì đây là một phương pháp điều trị mạnh nên nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, đặc biệt là đến làn da của bạn. Tôi đã rất ngạc nhiên khi không có sản phẩm nào ngoài thị trường cung cấp một phương pháp làm đẹp da cho người mắc ung thư”, Kate giải thích thêm.

Từ nhu cầu trên, Kate đã phát triển một loại serum tên Secret Weapon Serum với thành phần là dầu thực vật và Vitamin E để hydrat hóa, đánh bại chứng viêm và thúc đẩy trẻ hóa tế bào da. Serum của Kate hoàn toàn được làm từ các thành phần tự nhiên phù hợp với những người mắc ung thư, cũng như phụ nữ mang thai.

 

Kate đã sử dụng serum do chính mình sáng chế ra và thấy hiệu quả bất ngờ

Serum không chỉ giúp loại bỏ đốm tàn nhang, làm cho làn da rạng rỡ hơn, mà nó còn có tác dụng phục hồi làn da bị hư tổn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn với thành phần chống lão hóa Squalane và Vitamin E, đồng thời còn có tác dụng chống viêm với những người mắc bệnh chàm.

Ban đầu, serum được làm từ nhiều loại dầu thực vật tự nhiên, bao gồm dầu hoa anh thảo, dầu hạt B Storage, dầu hạt nhân Argania Spinosa, dầu hạt Hippophae Rhamnoides, dầu Buckthorn và Capig Triglyceride. Còn phiên bản giới hạn được bổ sung thêm các thành phần để tăng cường khả năng chữa bệnh như bột nghệ và nhũ hương.

Chỉ sau vài tuần sử dụng serum, làn da của Kate đã được cải thiện và cô bắt đầu chia sẻ nó với các bệnh nhân ung thư khác. Thậm chí, serum này còn nhận được sự ủng hộ của những người nổi tiếng như người mẫu Lisa Snowdon, ngôi sao truyền hình Billie Faiers. Nhiều người còn đăng tải lên phương tiện truyền thông xã hội để khoe mặt mộc trước và sau khi sử dụng serum của Kate.

 

Nhiều người dùng đã đăng tải hình ảnh mặt mộc của họ cho thấy tác dụng của serum dành cho người mắc ung thư của Kate

Kate cam kết ủng hộ 10% doanh thu cho Tổ chức từ thiện Coppafeel, sau khi đã quyên góp 5.000 bảng cho Viện Nghiên cứu ung thư.

Kate chia sẻ, sự thành công, doanh thu hay danh tiếng không phải là động lực cho công việc kinh doanh của cô. “Điều duy nhất mà tôi muốn kể từ khi tôi bị chẩn đoán ung thư, đó là làm cho con gái tôi tự hào. Để cho con thấy bản thân tôi có thể mạnh mẽ và kiên cường đến thế nào khi bị đẩy đến giới hạn. Tôi muốn khi con nhìn lại, con sẽ tự hào về mẹ của mình”, Kate chia sẻ.

Vượt qua căn bệnh ung thư một lần và sống một năm khỏe mạnh, nhưng đến năm 2018, Kate lại bị chẩn đoán mắc ung thư lần thứ 2. Sau thời gian dài đấu tranh với căn bệnh ung thư, Kate đã qua đời vào ngày 26/3/2019, bỏ lại chồng là anh Chris và con gái 4 tuổi Lucia.

 

Hình ảnh rạng rỡ của Kate trong ngày cưới

Thông báo về cái chết của vợ mình, anh Chris viết: “Trái tim tôi thực sự tan vỡ khi phải thông báo với mọi người rằng người vợ xinh đẹp của tôi, Kate, đã thua cuộc trong trận chiến với căn bệnh ung thư. Căn bệnh đã cướp cô ấy khỏi tôi, gia đình và bạn bè của cô ấy… Kate thực sự là một chiến binh đúng nghĩa cho đến hơi thở cuối cùng của cô ấy và thể hiện sự dũng cảm mà tôi không bao giờ có thể thấy ở đâu khác… Tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ trong những năm qua. Những lời nhắn động xuyên suốt thời gian qua đã giúp Kate và tôi mạnh mẽ và nhận ra có rất nhiều người yêu quý chúng tôi”.

Lời thông báo của anh Chris đã nhận được vô vàn lời chia sẻ sâu sắc.

Lisa Snowdon, một người dùng Serum của Kate, viết: “Điều này thực sự rất đau lòng. Tôi thậm chí không gặp Kate, nhưng cô ấy quả thực là một nguồn cảm hứng”.

“Sức mạnh và sự dũng cảm của Kate đã cho chúng ta thấy cô ấy là một người phụ nữ đáng kinh ngạc”, một người khác bày tỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm