Người phụ nữ bị chồng cũ đốt ở quán cà phê đã qua đời

14/05/2016 - 17:33
Theo tin từ Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị), chị P. T. L - nạn nhân vụ tưới xăng đốt vợ cũ ở quán cà phê Tiếng Xưa Đông Hà - đã tử vong. Chị L. mất để lại hai đứa con nhỏ bơ vơ.

Công an TP. Đông Hà cho biết, lúc 2 giờ ngày 12/5, nạn nhân P.T.L (1979) đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở P.1, TP Đông Hà. Lực lượng CA cũng nhanh chóng khám nghiệm tử thi theo đúng quy trình, luật định. Trước đó, chiều 11/5, nạn nhân được đưa trở về từ Bệnh viện T.Ư Huế sau nhiều nỗ lực cứu chữa nhưng không có kết quả. Nửa tháng kể từ khi xảy ra vụ án, người thân lẫn dư luận đều mong muốn có một phép mầu giành lại sự sống cho chị trước biến cố nghiệt ngã, bởi còn đó hai đứa con bé thơ.

son.jpg
Hành động tàn ác của Sơn đã khiến chị L. tử vong. Hai đứa con của chị L. giờ bơ vơ.

Trước đó Báo PNVN đã đưa tin, khoảng 9h30 ngày 28/4, chị P.T.L (SN 1979) đang ngồi cùng nhóm bạn uống cà phê tại một quán cà phê ở đường Đào Duy Từ (TP. Đông Hà) thì bất ngờ bị một người đàn ông đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến chị Liên bỏng đường hô hấp, cháy ở vùng mặt, cổ, tay và một phần trên cơ thể.

Sau khi gây án xong, người đàn ông đã nhanh chân bỏ trốn. Đến chiều tối cùng ngày, Nguyễn Văn Sơn (chồng cũ của chị L) đã đến Đồn công an Lệ Ninh (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình – quê của Sơn) đầu thú, nhận là thủ phạm đổ xăng đốt chị L. trong quán cà phê ở Đông Hà.

Theo lời khai ban đầu, Sơn cho biết đã ly hôn với nạn nhân từ hơn một năm trước. Thời gian gần đây, Sơn nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành, khiến anh ta tức tối muốn hãm hại trả thù vợ cũ.


 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm