Khởi tố kẻ tạt xăng đốt vợ cũ ở quán cà phê

04/05/2016 - 15:37
Chỉ vì người vợ cũ không đồng ý hàn gắn lại, Sơn nảy sinh ý định hãm hại và sau đó đã tưới xăng đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Sau một thời gian ngắn củng cố chứng cứ, công an đã khởi tố người chồng cũ nhẫn tâm này.
a1.jpg
Quán cà phê nơi chị P.T.L bị chồng cũ tưới xăng đốt
Thông tin từ Công an TP. Đông Hà (Quảng Trị), cho biết: Sáng nay (4/5), cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, trú tại phường 3, TP. Đông Hà) về tội "Cố ý gây thương tích" theo Điều 104 Bộ luật Hình sự.

Như Báo PNVN đã đưa tin, khoảng 9h30 ngày 28/4, chị P.T.L (SN 1979) đang ngồi cùng nhóm bạn uống cà phê tại một quán cà phê ở đường Đào Duy Từ (TP. Đông Hà) thì bất ngờ bị một người đàn ông đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt. Vụ việc khiến chị Liên bỏng đường hô hấp, cháy ở vùng mặt, cổ, tay và một phần trên cơ thể.

Sau khi gây án xong, người đàn ông đã nhanh chân bỏ trốn. Đến chiều tối cùng ngày, Nguyễn Văn Sơn (chồng cũ của chị L) đã đến Đồn công an Lệ Ninh (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình – quê của Sơn) đầu thú, nhận là thủ phạm đổ xăng đốt chị L. trong quán cà phê ở Đông Hà.

Theo lời khai ban đầu, Sơn cho biết đã ly hôn với nạn nhân từ hơn một năm trước. Thời gian gần đây, Sơn nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành, khiến anh ta tức tối muốn hãm hại trả thù vợ cũ.

Được biết, sau gần một tuần bị đổ xăng thiêu sống trong quán cà phê, chị L. vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm