Người phụ nữ bị chồng khóa trái cửa đánh tàn nhẫn

12/03/2017 - 16:00
Chồng khóa trái cửa đánh vợ tàn nhẫn; Nữ nhân viên sân bay trả lại 150 triệu cho khách bỏ quên; Cô gái tử vong trong phòng trọ sau trận đòn của bạn trai... là những tin đô thị được quan tâm ngày 12/3.
Đồng Nai: Chồng khóa trái cửa đánh vợ tàn nhẫn

Sự việc xảy ra vào ngày 10/3 tại TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân là bà Hoàng Thị H. (51 tuổi, quê Thanh Hóa), còn người bạo hành là ông Trần Viết L. (54 tuổi, quê nghệ An), chồng của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, những người hàng xóm phát hiện bà H. tung cửa rào bị khóa, thoát ra ngoài và kêu cứu. Ngay sau đó, ông L. đuổi theo, túm tóc vợ kéo vào trong rồi thẳng tay đánh vợ, đập đầu vợ vào tường và nền nhà khiến đầu bà H. máu chảy đầm đìa. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân can thiệp, đồng thời trình báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết.
bao-hanh-1-1489250886680.jpg
 Bà Hoàng Thị H. cho biết mình bị bạo hành đã lâu nhưng cố gắng cam chịu
Chị N., một người hàng xóm là người chứng kiến sự việc cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, chị đã đưa nạn nhân đến một phòng khám gần nhà để sơ cứu, đồng thời gọi cho con trai lớn của bà H. chạy về nhà. Bà H. phải khâu 4 mũi, 3 mũi ở thái dương, 1 mũi ở trán.

Được biết ông N. sau khi đánh vợ được mời về UBND phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa) làm việc.

Theo bà H., bà bị chồng bạo hành đã lâu nhưng vì sợ con buồn, xấu hổ với mọi người xung quanh nên cố gắng cam chịu. Sự việc ngày 10/3 là vụ bạo hành nặng nhất mà bà phải chịu từ trước đến nay.

Được biết, ông L. là chồng thứ hai của người phụ nữ này. Cả hai cùng làm việc tại một nhà máy nhưng hiện đã nghỉ hưu. Ngoài đứa con chung 17 tuổi , bà H. có còn một con trai hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sau khi sự việc xảy ra, người con trai đầu đã ngay lập tức đón mẹ về nhà mình. (Nguồn: Thời Đại).

Đà Nẵng: Nữ nhân viên sân bay trả lại 150 triệu cho khách bỏ quên

Tối 11/3, đại diện văn phòng Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (chi nhánh Đà Nẵng) cho biết nhân viên Đặng Thị Lan (31 tuổi, đội phục vụ trên tàu thuộc Trung tâm phục vụ sàn đỗ), vừa trả lại tài sản có giá trị cho khách sau khi nhặt được trên chuyến bay.
148927828033933-nu-nhan-vien.jpg
Chị Đặng Thị Lan 
Theo đó, tối 10/3, khi chuyến bay VN551 đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chị Lan lên máy bay làm việc. Dọn dẹp tại số ghế 14G, chị phát hiện hành khách để quên nhiều tài sản có giá trị, trong đó có số tiền mặt hơn 150 triệu đồng, 2 chiếc điện thoại iPhone 6 và nhiều giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, chị Lan đã báo cho an ninh sân bay để liên lạc với hành khách để trả lại.

Nhận lại toàn bộ số tài sản bị bỏ quên, hành khách Jiang MinHong (quốc tịch Trung Quốc) bày tỏ sự cảm kích trước hành động của nữ nhân viên sân bay. (Nguồn: VTC News).
 
Bình Dương: Cô gái tử vong trong phòng trọ sau trận đòn của bạn trai

Ngày 12/3, Công an tỉnh Bình Dương đang tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Trà Thị Hải (23 tuổi, quê Sóc Trăng). Cơ quan này cũng tạm giữ Lý Chí Giàu (21 tuổi, quê Sóc Trăng), người tình của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.
17274929_834882453316615_1494303391_n.jpg
 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ điều tra
Theo lực lượng chức năng, Giàu và Hải thuê phòng trọ tại khu phố Đông Ba (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương), sống chung với nhau như vợ chồng.

Gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. 22h hôm 11/3, cặp tình nhân này ăn nhậu với nhóm bạn ở nhà người quen. Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi nên nam thanh niên xông vào đánh bạn gái.

Trong đêm, Giàu đưa Hải về nhà trọ rồi đánh cô này bất tỉnh sau đó lên giường ngủ. Đến 5h ngày 12/3, thanh niên thức dậy, phát hiện bạn gái đã tử vong. (Nguồn: Zing).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm