Người phụ nữ bụng chạm sàn nhà vì coi đồ ăn là tri kỷ

08/03/2018 - 22:08
Dù đau đớn, khổ sở trong thân hình nặng tới 270 kg, cô Tamy Lyn Murrell, 45 tuổi, vẫn không thể ngừng ăn kể từ sau sự ra đi của cha, sự thờ ơ của mẹ và cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Trong chương trình TLC My Life 600lb Life vào tối 6/3, Tamy cho biết, cô là con út trong gia đình có 3 anh chị em nên cô được cha mẹ chăm sóc rất cẩn thận.

Tuy nhiên, khi nhớ lại những năm đầu đời, cô thừa nhận bản thân “không giống mọi người” bởi cô phải vật lộn với xã hội. Những người bạn thường đem cô ra làm trò cười vì cô hay ngượng và nói lắp.

Tamy từng bị bạn bè trêu chọc vì nói lắm và hay ngượng tuy nhiên cô phát triển hoàn toàn bình thường về thể chất.

Khi lên 8, Tamy đã phải chứng kiến cảnh cha ngã quỵ và tử vong ngay trên sàn nhà bếp vì đau tim.

“Sau khi cha tôi qua đời, cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Mẹ tôi cũng gục ngã. Bà đã mất một thời gian dài không thể rời khỏi giường và rơi vào tình trạng trầm cảm trầm trọng. Tôi giống như cũng mất luôn cả mẹ”.

Không còn ai bên cạnh chăm sóc, Tamy tìm đến đồ ăn như một thứ để xua tan sự cô đơn. “Tôi ăn bất cứ thứ gì tôi muốn. Thức ăn là bạn, là cha mẹ, là người thân của tôi”, Tamy miêu tả về “mối quan hệ đáng lo ngại” giữa cô với đồ ăn.

Trong khi mẹ cô vật lộn với chứng trầm cảm, Tamy càng thoải mái mua sắm đủ loại đồ ăn từ soda đến bánh ngọt, kem...

“Tôi mua đồ ăn vì mẹ cho tôi tiền để tôi mua bất cứ thứ gì tôi muốn. Vì vậy, tôi đã ăn vặt, ăn đến mức phát ốm. Tôi không biết tại sao tôi lại làm thế. Chỉ là tôi rất muốn ăn vì vậy tôi ăn không ngừng”, Tamy nói.

Khi mới 14 tuổi, Tamy đã nặng 63,5kg và thường bị bắt nạt vì ngoại hình của mình. Đến khi lên năm 2 trung học, cô đã nặng tới 80kg và quyết định nghỉ học. Đó cũng là lúc mẹ của Tamy phải vào viện tâm thần và cô trở thành người chăm sóc gia đình.


Sự ra đi của cha và sự thiếu chăm sóc của mẹ khiến Tamy tìm đến đồ ăn làm bạn và tăng cân chóng mặt.

Năm 18 tuổi, Tamy gặp James và họ đã yêu nhau.

Chia sẻ về tình yêu của mình, Tamy nói: “James là người đầu tiên quan tâm đến tôi”.

James cũng cho biết: “Tôi thích những cô gái béo vì thế tôi bị Tamy thu hút. Cô ấy là một cô gái béo và đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”.


 Năm 18 tuổi, Tamy nhanh chóng tìm được người bạn đời của mình và sinh con, tuy nhiên hạnh phúc của cô nhanh chóng biến thành nỗi day dứt.

Chỉ 1 tháng sau khi hẹn họ, Tamy đã mang thai: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi cảm thấy mọi chuyện thật tuyệt vời nhưng điều đó lại chẳng kéo dài”.

Tình yêu giữa Tamy và James đã nhanh chóng nguội lạnh nhưng họ buộc phải bên nhau vì James là người duy nhất có thể chăm sóc cho Tamy và con trai của họ.

Mặc dù Tamy muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu này và trở thành một người mẹ tốt nhưng thức ăn vẫn ám ảnh và cô lập cô với thế giới bên ngoài.

Ngoài nỗi đau tinh thần, Tamy hiện còn phải vật lộn với những cơn đau về thể xác khi thân hình ngày càng trở nên nặng nề.


Tamy hiện tại nặng hơn 270kg và muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân không tình yêu nhưng cô không thể.

“Sống trong cơ thể này thật quá khổ sở. Bụng của tôi giống như có ý thức riêng vậy. Tôi cảm thấy không phải là tôi đang sống, mà tôi chỉ đang tồn tại. Thật kinh khủng!”, Tamy đau khổ vì không thể ngừng ăn dù rất muốn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm