Người phụ nữ khóc ròng bên căn nhà sàn cháy rụi ngày cuối năm

01/01/2019 - 16:39
Đi làm về, chị Chanh hoảng hốt thấy căn nhà sàn bốc cháy nên vội hô hoán người dân trợ giúp. Tuy nhiên, chỉ trông phút chốc, căn nhà sàn của 3 mẹ con chị đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo nguồn tin của phóng viên, vụ hỏa hoạn trên xảy ra tại xã Yên Lập (Chiêm Hóa, Tuyên Quang) khiến căn nhà sàn và toàn bộ tài sản của gia đình chị Hà Thị Chanh bị thiêu rụi hoàn toàn.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 16h30 phút chiều 31/12, chị Hà Thị Chanh (trú tại thôn Tin Kéo, xã Yên Lập, huyện Chiêm Hóa) đi làm về thì phát hiện căn nhà sàn của 3 mẹ con chị bốc lửa cháy.

Quá hoảng hốt, chị vội hô hoán kêu gọi mọi người hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên, do nhà làm bằng gỗ lại gặp tiết hanh khô nên chỉ một lúc sau, toàn bộ căn nhà cùng tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

chay-nha-2.jpg
Căn nhà sàn của gia đình chị Chanh bị ngọn lửa thiêu rụi vào ngày cuối cùng của năm 2018.

 Chia sẻ với PV, chị Hoàng Thị Hồng, Phó Bí thư Đoàn xã Yên Lập cho biết thêm, hoàn cảnh chị Chanh khó khăn, chồng mất sớm, một mình chị nuôi 2 con và sống trong căn nhà trên. “May mắn là người không làm sao, nhưng toàn bộ tài sản và căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Sáng 1/1/2019, Hội chữ Thập đỏ, UBND xã đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu để chị Chanh khắc phục khó khăn”, chị Hồng cho biết thêm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày cuối cùng của năm khiến những người dân ở thôn Tin Kéo càng thêm xót xa, thương cảm cho cho chị Chanh. Một hàng xóm của chị Chanh cho hay, nhìn cảnh chị Chanh bất lực nhìn lửa thiêu rụi căn nhà, bà không cầm được nước mắt.

Hiện cơ quan chức năng cũng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoan.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm