'Người tình tin đồn' của Tổng thống Putin khoe nhẫn lạ

21/02/2017 - 10:37
Vừa qua, nữ vận động viên Olympic Alina Kabaeva, người vẫn bị đồn là 'người tình bí mật của ông Putin', đã có lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng và để lộ chiếc nhẫn kim cương bí ẩn.

Mới đây, nữ vận động viên từng giành huy chương vàng Olympic Alina Kabaeva, 33 tuổi, đã xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy trắng bó sát khoe đường cong cơ thể hoàn hảo, tại lễ khai mạc giải đấu thể dục nghệ thuật quốc tế Grand Prix Moscow 2017. Đây là lần xuất hiện công khai hiếm hoi của người đẹp trước công chúng trong nhiều năm qua.

 Alina Kabaeva, người tình tin đồn của Tổng thống Putin, xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm trắng

Tại buổi lễ, Alina phát biểu: 'Chúng tôi là những người đầu tiên tham gia Thế vận hội (trong môn thể dục nhịp điệu) trong nhiều năm qua. Tôi hy vọng đó không phải là lần cuối cùng'.

 Trong lần xuất hiện công khai hiếm hoi này, Alina để lộ chiếc nhẫn khiến tin đồn tình cảm giữa cô và ông chủ điện Kremlin lại dấy lên

Như thường lệ, sự xuất hiện của Alina một lần nữa khiến tin đồn tình cảm giữa cô và ông chủ Điện Kremlin bị xới lên. Đặc biệt khi lần này cô xuất hiện với chiếc nhẫn đeo ở ngón tay thứ 4 của bàn tay phải (ngón tay đeo nhẫn cưới của người Nga).

Tin đồn tình cảm giữa ông Putin và Alina bắt đầu dấy lên từ năm 2008.

Đến năm 2014, khi người đàn ông quyền lực nhất nước Nga chính thức ly dị vợ, tin đồn này một lần nữa bị báo giới đào xới. Vậy nhưng cho đến nay, tất cả các thông tin đều chưa bao giờ được xác thực.

 Ông Putin ly dị vợ cũ từ năm 2014

Alina không bao giờ chia sẻ về cuộc sống tình cảm của mình trong các cuộc phỏng vấn và cô cũng không bao giờ trực tiếp nhắc đến cái tên Putin.

Về phần mình, ông Putin rất kiên quyết trong việc bảo vệ cuộc sống riêng tư. Ông từng nói: 'Tôi có một cuộc sống riêng tư mà tôi không cho phép bất kỳ sự can thiệp nào.... Nó phải được tôn trọng'.

Và cho đến hiện giờ, ghế Đệ nhất phu nhân Nga vẫn chưa có chủ nhân mới.

 Ông Putin bị đồn có tình cảm với Alina từ năm 2008, tuy nhiên đến nay mọi thông tin về mối quan hệ này chưa một lần được xác thực

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm