Người yêu ghen dữ dằn nhưng tôi vẫn không muốn mất em

18/08/2017 - 20:10
Tôi là chàng trai 27 tuổi, tài xế, không đẹp trai nhưng tôi làm ra tiền. Tôi mua được ô tô riêng và một căn nhà bằng tiền tôi kiếm được. Mọi thứ sẽ rất hoàn hảo nếu người yêu tôi đừng ghen tuông, dữ dằn quá.

Chàng trai quê ở huyện Sầm Sơn, Thanh Hoá chia sẻ. “Cô ấy hơn tôi ở chỗ có học thức, em cũng dễ thương nên có người theo đuổi. Tôi làm nghề lái taxi, ra đường có khách quen là cô này, cô kia là chuyện khó tránh khỏi.

Nhưng em rất dữ dằn và nóng tính, em ghen với những mối quan hệ của tôi. Quen nhau 3 năm, tôi cố gắng làm mọi thứ vun đắp gia đình tương lai, cũng chưa yêu cầu em đóng góp thứ gì, vì lương em chỉ bằng 1/5 lương tôi. Tôi yêu chiều em hết mực.

Tôi rất ân hận và không muốn mất em
(ảnh minh hoạ)

 Chuyện là đợt Tết vừa rồi, tôi vô tình gặp một người trong đám cưới bạn, cô ấy có chồng và hai con, nhưng nói chuyện rất ngọt ngào, sau vài lần cà phê, biết tôi có điều kiện, cô ta chủ động ngã vào lòng tôi. Cảm giác rất khác với khi tôi ở bên người yêu. Tôi chia tay người yêu, đắm chìm trong cái hạnh phúc vụng trộm của mình.

Em khóc, em trách tôi bạc tình. Nếu em không ngang bướng, không nóng tính thì tôi đã không dễ mắc sai lầm như vậy. Thời gian đó, em tìm bạn bè tôi nhờ khuyên tôi, nhưng bạn bè tôi đứng về phía tôi. Em im lặng cố chịu đựng. Thà em mắng chửi tôi, đằng này em im lặng. Tôi tìm đến nhà gặp em để xin lỗi, em cũng im lặng.

Tôi không muốn mất em, vì 3 năm bên nhau, lúc hoạn nạn chỉ có em bên tôi. Lỗi đâu phải do mình tôi, một phần do em hay ghen, nóng tính, cứ gào khóc làm tôi đau đầu. Bây giờ tôi rất ân hận, tôi phải làm gì để em chịu quay về. Tôi không muốn mất em".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm