Nguyễn Phương Khánh xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

03/11/2018 - 21:16
Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 vừa diễn ra ở Philippines tối 3/11, với sự góp mặt của 87 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh sau khi lọt vào Top 4 đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có 1 người đẹp giành chiến thắng cao nhất tại 1 trong 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới.

Trước đó, mở đầu đêm chung kết, trong bộ trang phục dạ hội màu vàng rực rỡ của nhà thiết kế Linh San, Phương Khánh đã Top 18 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, bên cạnh các người đẹp của: Hà Lan, Chile, Romania, Brazil, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Slovenia, Nam Phi, Italia, Philippines, Ghana, Colombia, Montenegro, Venezuela, Áo, Nepal, Mexico.

Hình ảnh của Phương Khánh tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018

 

Sau phần thi trang phục áo tắm của top 18, danh sách top 12 thí sinh gồm: Việt Nam, Mexico, Venezuela, Chile, Hà Lan, Colombia, Italia, Nam Phi, Philippines, Bồ Đào Nha, Áo, Slovenia. Như vậy, Phương Khánh là 1 trong số 2 thí sinh còn lại của châu Á (cùng với thí sinh chủ nhà  Philippines) lọt được đến vòng thi này.

Ngay sau đó, top 8 thí sinh được gọi tên vào phần thi ứng xử, gồm các thí sinh: Colombia, Philippines, Italia, Bồ Đào Nha, Venezuela, Áo, Việt Nam và cuối cùng là Mexico.

Phương Khánh cao 1m71, số đo 3 vòng 82-58-93cm

 

Giây phút quan trọng khi MC công bố Top 4 gồm các đại diện của Colombia, Mexico, Áo và cuối cùng là đại diện Việt Nam.

Top 4 đã cùng trả lời chung 1 câu hỏi của ban giám khảo. Phương Khánh tự tin trả lời bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

Sau cùng, MC đã công bố kết quả. Danh hiệu Hoa hậu lửa (á hậu 3) là Mexico, Hoa hậu nước (á hậu 2) là Colombia, Hoa hậu không khí (á hậu 1) là Áo. 

Người đẹp Việt Nam . Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có 1 người đẹp giành chiến thắng cao nhất tại 1 trong 6 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới (Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia).

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Ảnh chụp từ màn hình
 

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994, đến từ tỉnh Bến Tre. Cô cao 1m71, số đo 3 vòng 82-58-93cm. Hiện Phương Khánh theo học ngành marketing tại Đại học Curtin Singapore. Phương Khánh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 và giành được danh hiệu Á hậu 2.

Trước đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đã đoạt Huy chương Vàng phần thi Trang phục dân tộc, Huy chương Vàng phần thi Trang phục dạ hội và Huy chương Bạc phần thi Bikini. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm