Nhà văn Di Li dẫn dắt tọa đàm về văn học kỳ ảo

20/07/2017 - 16:58
Tác giả cuốn tiểu thuyết trinh thám kinh dị “Trại hoa đỏ” sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình “Fantasy - xứ sở văn học trong mơ" diễn ra vào 9h30 ngày 22/7 tại Hội trường L’Espace (24 Tràng Tiền, Hà Nội).
1.jpg
Bìa cuốn "Vua Cát" - tập 2 trong bộ "Mộng giới Oniria"

Tọa đàm Fantasy - xứ sở văn học trong mơ được NXB Phụ nữ và Trung tâm Văn hóa Pháp tổ chức nhân dịp ra mắt bộ tiểu thuyết kỳ ảo Mộng giới Oniria của nữ tác giả trẻ người Pháp  B. F. Parry.

Bộ tiểu thuyết kỳ ảo Mộng giới Oniria xoay quanh cuộc phiêu lưu của cậu bé Eliott, 12 tuổi. Eliott mắc chứng sợ ngủ bởi nỗi ám ảnh về cái chết của mẹ ruột khi bà đột ngột qua đời trong lúc đang nằm ngủ. Một ngày, bố cậu bỗng ngã bệnh, luôn nói sảng và rơi vào tình trạng hôn mê. Biết Eliott quyết tâm cứu bố, bà nội Lu đã cho Eliott chiếc đồng hồ cát để cậu tới Oniria - Vương quốc trong mơ, ở đó Eliott sẽ nhờ Vua Cát giải thoát linh hồn cho bố cậu. Nhưng cậu bé không ngờ rằng số mệnh của mình lại gắn chặt với vương quốc này.

1.png
Nhà văn B. F. Parry

Nữ văn sĩ B. F. Parry tên đầy đủ là Bénédicte Fleury Parry, sinh năm 1981, hiện sống tại miền Bắc nước Pháp với chồng và 2 con gái. Ngay từ khi lên 9 tuổi, cô đã mơ ước trở thành nhà văn. Năm 2005, sau khi tốt nghiệp Trường Cao cấp Khoa học Kinh tế & Thương mại (ESSEC), B. F. Parry bắt đầu sự nghiệp makerting và truyền thông trước khi dành trọn tâm huyết cho sáng tác văn chương vào năm 2010.  

Nhà văn Di Li là tác giả của gần 30 đầu sách bao gồm tiểu thuyết, truyện ngắn, tản văn, bút ký, sách chuyên ngành và sách dịch. Chị hiện là giảng viên trường ĐH Hòa Bình, hội viên Hội nhà văn Châu Á-Thái Bình Dương, hội viên Hội Nhà văn Việt Nam.

Ngoài nhà văn Di Li trong vai trò dẫn dắt chương trình, khách mời của buổi tọa đàm có dịch giả Hoàng Anh (người dịch bộ Mộng giới Oniria) và dịch giả Ngô Hà Thu. Chương trình mở cửa rộng rãi cho tất cả những độc giả quan tâm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm