Nhạc sĩ Vũ Thành An viết 8 ca khúc Không tên dành tặng nữ doanh nhân

28/03/2019 - 17:40
Nhạc sĩ lừng danh Vũ Thành An cho biết mình vẫn đều đặn sáng tác những bản nhạc Không Tên. Ông cũng vừa giới thiệu đến công chúng sê-ri những bản nhạc Không tên từ 61 đến 68 nhưng đặc biệt đây là những sáng tác mới mà ông viết riêng cho nhân vật cụ thể.

Album mới mang tên “Đi trong cuộc đời”, nội dung được ông mô tả: "các ca khúc như góc tâm tình của một phụ nữ đã đi qua hơn nửa đời người, đã nếm trải bao thăng trầm cuộc sống nhưng cô ấy vẫn đáp trả lại cuộc đời bằng một thái độ lạc quan, luôn giữ vẹn con tim yêu nồng nàn, trong sáng. Và ở một góc nào đó, người phụ nữ ấy vẫn đẹp rạng ngời, tỏa sáng để bước vào thế giới tình yêu ngập tràn trong mắt mà không hề nao núng, do dự. Cô ấy an nhiên bước đi trong cuộc đời này bởi cô ấy tin vào tình yêu đẹp, để từng ngày đáp trả món quà từ cuộc sống mà cô ấy may mắn được đón nhận bằng những điều bình dị nhất trên hành trình mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình."

vta-2.jpg
Nhạc sĩ Vũ Thành An chia sẻ về những ca khúc mới trong buổi ra mắt album tại TPHCM

 

Nhân vật nữ may mắn là nàng thơ lần này trong âm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An chính là nữ doanh nhân Chu Thị Hồng Anh, cô là con dâu của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Nhạc sĩ Vũ Thành An từng chia sẻ ông sáng tác các ca khúc trong album một phần vì cảm nhận sự đồng điệu trong tâm hồn của nữ doanh nhân này, như một hậu duệ đầy tài năng trong kinh doanh lẫn âm nhạc. Album được thể hiện bằng chính giọng hát của Chu Thị Hồng Anh và trong album cô cũng đồng sáng tác 3 ca khúc với nhạc sĩ Vũ Thành An.

vta4.jpg
Nhạc sĩ Vũ Thành An và nàng thơ Chu Thị Hồng Anh, cũng là người thể hiện ca khúc trong album “Đi trong cuộc đời”

Ngoài niềm đam mê âm nhạc, doanh nhân Chu Thị Hồng Anh còn là một trong những người luôn hướng đến cộng đồng, hướng đến người nghèo. Nhiều chương trình truyền hình xã hội hóa mà công ty cô ra mắt khán giả đều đặn trên sóng truyền hình như: Sức sống mới, Vui sống mỗi ngày VTV3, Chìa khóa cuộc sống VTV2, Nụ cười ngày mới HTV7, Hãy là người Tiêu dung thông minh HTV7, Âm nhạc Việt Nam những chặng đường VTV3… Chu Thị Hồng Anh còn đầu tư hẳn một show truyền hình phục vụ từ thiện “Yêu thương cuộc sống HTV9” phát sóng hàng tuần đều đặn trong hơn 10 năm qua và hoạt động tích cực cho từ thiện trong vai trò thành viên ban cố vấn của tổ chức UNICEF Việt Nam.

vta.jpg
Doanh nhân Chu Thị Hồng Anh và chồng, nhạc sĩ Nguyễn Quang, bên nhạc sĩ Vũ Thành An
Mời độc giả lắng nghe một ca khúc trong Album ''Đi trong cuộc đời":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm