Nhãn hàng mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp dành riêng cho phái đẹp Việt đã có mặt tại TP.HCM

07/08/2018 - 18:52
Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM. Sự kiện quy tụ dàn sao “khủng”, đồng thời thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông và phái đẹp Việt.
1.jpg
Nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami

Đến tham dự và chúc mừng sự kiện, ngoài Hoa hậu Phương Lê và ca sĩ Thu Minh trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm chống lão hóa, mỹ nhân 9X – nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân trong vai trò đại sứ dòng sản phẩm làm trắng da; thì sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy, Thanh Thanh Hiền, Hoa hậu Giáng My, Á hậu Hoàng Oanh và đặc biệt là nữ thần chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy cũng khiến người hâm mộ quan tâm không kém.

Nhà sáng lập dòng mỹ phẩm Cho Nami – ông Masa - và nhà nghiên cứu công thức Cho Nami – ông Hideki - đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm để đón tiếp những vị khách quý. Có thể nói, sự kiện ra mắt Cho Nami và khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM đánh dấu bước ngoặc, sản phẩm mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản lần đầu tiên nghiên cứu dành riêng cho làn da Việt Nam.

2.jpg
Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami, các đại sứ thương hiệu và khách VIP cùng chụp hình lưu niệm tại sự kiện 

Trong dịp này, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Cho Nami đã giới thiệu bộ 3 sản phẩm Cho Nami bao gồm: Làm sạch, Làm trắng và Chống lão hóa.

Bộ sản phẩm gồm: Kem chống nắng với cấu trúc mịn như nhung, không gây bếch dính và bí da SP50/PA (Protection Lotion); Nước tẩy trang lấy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm dạng dầu (Treatment Cleansing Oil); Tẩy tế bào da chết dạng gel (Refine Skin).

4b.jpg
Cho Nami giới thiệu 3 bộ sản phẩm làm đẹp: Làm sạch, Làm trắng và Chống lão hóa.
 
  • Bộ làm sạch và bảo vệ da chuyên dụng: Làn da đẹp là một làn da thực sự sạch. Bộ sản phẩm làm sạch và bảo vệ da chuyên dụng Cho Nami với thành phần quý hiếm chiết xuất từ nấm men của rượu Sake Nhật, nguồn nước khoáng tinh khiết chảy từ dòng suối Phú Sĩ sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối về một làn da sáng sạch mà bạn mong chờ. Mùi hương dịu nhẹ tinh tế mang lại cảm giác thư giản mà không hề gây kích ứng da.
  • Bộ chống lão hóa: Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hoá là món quà đặc biệt giúp lưu giữ thanh xuân. Lượng collagen dồi dào cùng chiết xuất nấm men rượu Sake là bí quyết có được làn da trẻ trung và căng tràn sức sống của phụ nữ Nhật bản.
  • Bộ dưỡng trắng: Nét đẹp Việt được tôn vinh bởi làn da bừng sáng mỗi ngày, trắng hồng tự nhiên với các dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Bộ dưỡng trắng da đem lại làn da căng mịn, trắng đẹp rạng rỡ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm