Nhân viên nhà nghỉ tá hỏa thấy 2 mẹ con tử vong nồng nặc thuốc diệt cỏ

18/10/2017 - 16:03
Nhân viên nhà nghỉ sau khi kiểm tra phòng, thì tá hỏa phát hiện trong phòng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ, chị T. đã tử vong, còn cháu bé 20 tháng tuổi đang trong tình trạng nguy kịch nên đã đưa đi cấp cứu và báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Ngày 18/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Thiệu Nguyên, Thiệu Hóa, Thanh Hóa - cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc đau lòng khiến 2 mẹ con cùng tử vong. Bước đầu nhận định nguyên nhân dẫn đến sự việc là do người vợ trước khi đi thăm chồng hai người có xảy ra mâu thuẫn nên chị T. quyết định dại dột dẫn đến hành động trên.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 16/10, chị V.T.T.T. (SN 1987, quê ở Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã cùng con trai (khoảng 7 tuổi) và con gái 20 tháng tuổi đi thăm chồng là anh N.V.C (SN 1982, quê ở xã Thiệu Nguyên, Thiệu Hóa) hiện đang là cán bộ công tác tại tỉnh Bắc Giang. Sau đó, chị T. cùng 2 con vào nhà nghỉ trên địa bàn TP. Thanh Hóa để nghỉ ngơi.

(Ảnh minh họa)

Đến sáng 17/10 nhân viên nhà nghỉ khi đi kiểm tra phòng thì tá hỏa phát hiện chị T. đã tử vong còn cháu bé 20 tháng tuổi đang trong tình trạng nguy kịch nên đã đưa đi cấp cứu và báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Dù cháu bé được đưa ra Hà Nội cấp cứu nhưng đến khoảng 10h ngày 17/10, cháu bé đã không qua khỏi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có liên quan đến mâu thuẫn gia đình nên chị T. đã mua thuốc diệt cỏ và sau đó cho con gái 20 tháng tuổi cùng uống.

Được biết, chị T. hiện đang làm công nhân cho một công ty may ở huyện Thiệu Hóa, hai người lấy nhau từ năm 2009 và đã có với nhau 2 người con, 1 trai, 1 gái nhưng đã ly thân.

Trước khi xảy ra sự việc trên, chị T. về nhà bố mẹ chồng xin phép đón con trai lớn đi chơi. May mắn bé trai đi cùng mẹ và em nhưng không uống thuốc nên thoát chết. Tại thời điểm tử vong, chị T. đang mang thai 3 tháng.

Hiện nguyên vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm