Nhiều chuyến hàng lưu động chia sẻ cùng đồng bào vùng lũ

16/11/2017 - 15:25
Trong những ngày qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã tổ chức nhiều chuyến hàng lưu động, giảm giá hàng hóa từ 20-50% để hỗ trợ, chia sẻ với người dân các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 12.
Cụ thể, Co.opmart Huế đã tổ chức quầy bán hàng lưu động, áp dụng khuyến mãi 20-50% tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền nhằm giúp người dân mua được những sản phẩm phục vụ đời sống với giá rẻ. Co.opmart Huế cũng đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho người dân các huyện, thị xã: Quảng Điền, Hương Thủy và Hương Trà.

Tại Nha Trang, Khánh Hòa - địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong bão số 12, siêu thị Co.opmart Nha Trang đã đến thăm và tặng quà cho 100 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do bão số 12 gây ra ở xã Vạn Long, Vạn Phước (huyện Vạn Ninh) và phường Ninh Diêm (Thị xã Ninh Hòa).

Mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và các mặt hàng nhu yếu phẩm gồm gạo, dầu ăn, nước mắm, thịt hộp… Bên cạnh đó, Co.opmart Nha Trang thực hiện chương trình bán hàng lưu động trợ giá vùng bão lũ trong 2 ngày 13 - 14/11 tại chợ Vạn Ninh, ngày 15-16/11 tại phường Ninh Diêm.

tam-ky-quang-nam.jpg
Nhiều phần quà, chuyến hàng lưu động được tổ chức để hỗ trợ, chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 12

 


Tại Quảng Nam, đến nay, tình hình vẫn còn khá phức tạp do đường sá bị hư hỏng nặng, chia cắt sau bão lũ, sạt lở đất. Ngày 15-11, đoàn hỗ trợ của siêu thị Co.opmart Tam Kỳ đã đến thăm vào trao trực tiếp 50 phần quà trị giá 50 triệu đồng cho 50 hộ dân khó khăn, chịu thiệt hại nghiêm trọng sau bão số 12 tại xã Trà Vân Nam Trà My và Trà Sơn Bắc Trà My.

Tại Quảng Ngãi, đại diện Co.opmart Quảng Ngãi cũng đã thăm hỏi, chia sẻ và tặng 100 phần quà trị giá 100 triệu đồng cho nhân dân xã Bình Trung và vùng núi Ba Tơ. 

Tại Phú Yên, Co.opmart Tuy Hòa cũng đã sẵn sàng cho chuyến cứu trợ kết hợp bán hàng lưu động với giá vốn cho bà con xã Xuân Quang, huyện Đồng Xuân vào ngày 19-11 sắp tới. Dự kiến siêu thị sẽ trao 50 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm để hỗ trợ bước đầu cho bà con.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm