Nhiều doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng “vượt khó” do dịch Covid-19

P.Long
28/02/2020 - 13:42
Nhiều doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng “vượt khó” do dịch Covid-19
Trước những tác động tiêu cực đến nhiều mặt trong cuộc sống do dịch Covid-19 gây ra, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra đối sách, chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng. Và đó cũng là cách để tự cứu chính mình.

Dành 25.000 tỷ đồng hỗ trợ sản xuất kinh doanh

Thông tin nổi bật có lẻ từ ngân hàng Á Châu (ACB). Đơn vị này quyết định dành 25.000 tỷ đồng để hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh  với lãi suất ưu đãi từ nay đến hết 30/6/2020. Trong đó, với gói vay ưu đãi này, ACB dành 13.000 tỷ đồng cho các khách hàng cá nhân và 12.000 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

Ngân hàng ACB dành 25.000 tỷ đồng hỗ trợ sản xuất kinh doanh, giúp khách hàng vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Ngân hàng ACB dành 25.000 tỷ đồng hỗ trợ sản xuất kinh doanh, giúp khách hàng vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

Theo thông tin ACB công bố, khách hàng là cá nhân được ưu đãi lãi suất tối thiểu từ 7,5%/năm cho các khoản vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn và 8.5%/năm cho các khoản vay trung dài hạn. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều kỳ hạn cố định lãi suất đầu tiên lên đến 36 tháng. Ngoài ra, khách hàng vay vốn theo chương trình này chưa phải trả nợ vốn gốc (ân hạn vốn) trong 12 tháng và được áp dụng chính sách miễn phí trả nợ trước hạn linh hoạt trong thời gian ân hạn vốn.

Đối với khách hàng là doanh nghiệp SME, ACB áp dụng những ưu đãi không dừng lại ở lãi suất cho vay mà còn ưu đãi thêm về phí. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn cho hoạt động sản xuất kinh doanh có thể chọn ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn chỉ từ 6,5%/năm. Các khách hàng có nhu cầu đầu tư mua sắm/sửa chữa máy móc thiết bị, xây dựng nhà xưởng, văn phòng… có thể chọn gói ưu đãi lãi suất vay trung dài hạn chỉ từ 8,5%/năm và có thể cố định lãi suất kỳ đầu lên đến 24 tháng.

Doanh nghiệp lữ hành áp dụng gói kích cầu, giảm giá tour đến 40%

Thông tin từ Vietravel cho biết, Để chung tay tháo gỡ khó khăn cùng ngành du lịch, đơn vị đã chủ động tung ra gói kích cầu du lịch bằng bộ sản phẩm "Phá băng" với mức giá giảm cực sâu lên đến 40%. Theo đó, tour du lịch trong nước có mức giá từ 299.000 đồng, tour nước ngoài có giá từ 2.990.000 đồng, khách có thể chọn cho mình những sản phẩm an toàn, chất lượng dịch vụ được nâng cao nhưng với chi phí tiết kiệm nhất.

Để có mức giá hấp dẫn nhất cho khách hàng nhưng dịch vụ vẫn giữ nguyên, đảm bảo chất lượng tốt, Vietravel đã liên kết với hệ thống đối tác từ vận chuyển, lưu trú, ẩm thực, tuyến điểm tham quan… giới thiệu bộ sản phẩm "phá băng" nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo các tiêu chí về an toàn. "Bộ sản phẩm được Vietravel xây dựng theo 3 tiêu chí: Điểm đến an toàn, dịch vụ an toàn, đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn", đại diện Vietravel cho biết.

Với gói kích cầu giảm đến 40% giá tour, khách hàng có nhiều lựa chọn khi có nhu cầu du lịch trong và ngoài nước.

Với gói kích cầu giảm đến 40% giá tour, khách hàng có nhiều lựa chọn khi có nhu cầu du lịch trong và ngoài nước.

 Điểm đến an toàn là những điểm đến/quốc gia chưa ghi nhận có ca nhiễm bệnh hoặc đã đủ điều kiện công bố hết dịch; hệ thống dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển … được sử dụng đều áp dụng các biện pháp an toàn theo khuyến cáo của Bộ Y tế;  đội ngũ nhân sự phục vụ đều được trang bị kiến thức về cách phòng chống dịch và cập nhật thông tin liên tục để hỗ trợ cho khách hàng. Đối với thị trường trong nước, Vietravel giới thiệu bộ sản phẩm với chủ đề "Việt Nam dưới cánh chim bay", bộ sản phẩm du lịch nước ngoài có chủ đề "Open the World".

Chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch covid – 19

Vừa qua, Amway Việt Nam phối hợp với đơn vị thực hiện chương trình trao tặng tỉnh Lạng Sơn 1.000 hộp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai Nước rửa đa năng L.O.C và 500 chai Nước rửa tay đậm đặc G&H Protect+ với tổng giá trị 600 triệu đồng.

Amway Việt Nam chung tay chống dịch với tỉnh Lạng Sơn bằng bộ sản phẩm trị giá 600 triệu đồng.

Amway Việt Nam chung tay chống dịch tại Lạng Sơn bằng bộ sản phẩm trị giá 600 triệu đồng.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: "Đã thực hiện rất nhiều hoạt động xã hội trong các năm qua, Amway Việt Nam nhận thức sâu sắc trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh toàn cầu. Hoạt động thiết thực này sẽ góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ, hỗ trợ trực tiếp đến những cán bộ y tế, các chiến sỹ cũng như người dân tại các khu vực cần thiết".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm