Nhiều giải pháp y tế thông minh cho phụ nữ tại lễ ký kết giữa bệnh viện đa khoa Hồng Đức và Philips

11/04/2019 - 15:15
Ngày 10/4, tại TP HCM, Philips Việt Nam và Bệnh viện đa khoa Hồng Đức II đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác mô hình giải pháp bệnh viện thông minh giữa. Theo đó, Philips cung cấp giải pháp y tế trị giá khoảng 1.200 tỷ theo mô hình chìa kháo trao tay, thời gian hợp tác là 7 năm.

Đầu năm 2020, bệnh viện đa khoa Hồng Đức II sẽ chính thức hoạt động theo mô hình thông minh toàn diện. Đặc biệt nhiều giải pháp mới mở ra các phương pháp điều trị không xâm lấn bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao từ hình ảnh cộng hưởng từ MR-HIFU thay thế cho phương pháp phẫu thuật truyền thống trước đây với các bệnh của của Phụ Nữ. Ngoài ra, giải pháp mới còn mang nhiều thiết bị khác như: cộng hưởng từ kỹ thuật số 3Tesla, thiết bị chụp cắt lớp điện toán (CT) với liều tia thấp và các thiết bị siêu âm cao cấp khác. Bệnh viện cũng xây dựng một phòng mổ Hybrid hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết bị điều trị dẫn hướng hình ảnh Azurion hiện đại nhất hiện nay cho phép điều trị các bệnh lý can thiệp phức tạp như thay van động mạch chủ qua da (TAVI) hoặc tiến hành phẫu thuật điều trị cột sống, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và điều trị đối với người bệnh.

Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan và Chủ tịch HDQT BV Đa Khoa Hồng Đức - Bà Huỳnh Thị Kim Loan tại buổi lễ.

 

Phát biểu tại buổi lễ. Bà Huỳnh Thị Kim Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị bệnh viện đa khoa Hồng Đức chia sẻ: “Hệ thống bệnh viện đa khoa Hồng Đức luôn lưu tâm định hướng cung cấp cho người dân dịch vụ y tế chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự đồng hành của các kỹ thuật y khoa tiên tiến. Có thể nói Philips đã và đang là một trong những đối tác chiến lược nhất của bệnh viện đa khoa Hồng Đức trong nhiều năm qua. Vì thế, bệnh viện chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược này. Chúng tôi tin rằng nội lực chuyên môn của bệnh viện sẽ được trang bị những cánh tay đắc lực chính là công nghệ y học hiện đại nhất của Philips. Mục tiêu của sự cộng tác lâu dài này là dự án xây dựng bệnh viện đa khoa Hồng Đức II thành một bệnh viện thông minh. Tại đây, đội ngũ chuyên gia và bác sĩ của chúng tôi sẽ tự tin hơn trong công tác chẩn đoán vì nay đã có sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ chẩn đoán hình ảnh tân tiến của Philips. Ngoài ra, với đội ngũ các y bác sĩ hùng hậu từ trường Cao đẳng Y tế Hồng đức, chương trình đào tạo liên tục của Philips sẽ giới thiệu và cập nhật cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tương lai của trường cao đẳng Y Dược Hồng Đức công nghệ y học chuyên nghiệp. Và cuối cùng, tôi trân trọng và nuôi dưỡng niềm tin của bệnh nhân rằng dịch vụ y tế chất lượng cao luôn luôn được tìm thấy tại hệ thống bệnh viện đa khoa Hồng Đức.”

Chủ tịch HDQT BV Đa Khoa Hồng Đức, bà Huỳnh Thị Kim Loan, trao hoa cho Tổng Giám đốc Philips Việt Nam, ông Hugo Jan Luik

Tại buổi lễ, Ông Hugo Jan Luik cho biết: “Mối quan hệ hợp tác với bệnh viện Hồng Đức thể hiện cam kết lâu dài của Philips đối với những đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực y tế, đặc biệt tại Việt Nam- nơi chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với ngành y tế nhằm phát triển hơn nữa hệ thống y tế tại đây cũng như đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao hiện nay." 

Ông Hugo Jan Luik - Tổng giám đốc Philips Việt nam - phát biểu tại buổi lễ.

Thông tin về Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức

Ra đời vào tháng 9 năm 2000, Bệnh viện Hồng Đức là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Hàng năm, bệnh viện khám và điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân, hơn 5.000 bệnh nhân nội trú và phẫu thuật nội soi hơn 2.000 ca. Tính đến thời điểm hiện tại bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu trong việc khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân với hiệu quả cao, trang thiết bị hiện đại và chi phí thấp, không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và để đáp ứng nhu cầu của xã hội, bệnh viện Hồng Đức II và bệnh viện Hồng Đức III lần lượt ra đời với việc đầu tư và trang bị công nghệ và thiết bị y tế kỹ thuật cao. Để biết thêm thông tin chi tiết, bệnh nhân có thể tham khảo thêm trên trang thông tin điện tử www.hongduchospital.vn

Thông tin về Philips Việt Nam

Philips là một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế tập trung vào cải thiện sức khỏe con người đồng thời mang lại các kết quả tốt hơn trong quá trình chăm sóc sức khỏe.  Philips kết hợp công nghệ y tế hiện đại, hiểu biết sâu rộng về lâm sàng cũng như của người sử dụng nhằm mang đến các giải pháp y tế tích hợp. Philips đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1992 với văn phòng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và gần 100 nhân viên. Philips có mạng lưới rộng khắp các hệ thống y tế được lắp đặt trên cả nước bao gồm các hệ thống chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng hình ảnh, thiết bị siêu âm và chăm sóc bệnh nhân, góp phần hỗ trợ bệnh viện một cách tốt nhất nhằm mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam. Bên cạnh việc phục vụ khách hàng, chúng tôi cam kết góp phần xây dựng ngành y tế Việt Nam thông qua những cải tiến mới nhất và chia sẻ kiến thức. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng ghé thăm:    www.philips.com. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm