Nhiều người đẹp đình đám nhận giải Phụ nữ quyền năng 2018

06/09/2018 - 18:40
Dàn hoa hậu đình đám một thời như Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Đàm Lưu Ly, Trịnh Kim Chi... đã có dịp hội tụ tại Gala tôn vinh Phụ nữ quyền năng và trao cúp trái tim vàng vì cộng đồng năm 2018 diễn ra vào tối qua tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM.
hh-h-kiu-anh-hh-m-lu-ly1.jpg
Dàn người đẹp là hoa hâu, người mẫu, diễn viên các thời kỳ hội ngộ ở sự kiện
Chuỗi chương trình Talk show “Phụ nữ quyền năng 2018” phát sóng liên tục trong 6 tháng đã mang lại nhiều giá trị bổ ích cho các khán giả, các bạn trẻ trên cả nước. “Gala tôn vinh Phụ nữ quyền năng 2018”  chính là dịp để tổng kết lại chặng đường của “Phụ nữ quyền năng” mùa đầu tiên và cũng là dịp để tôn vinh cả 50 gương mặt tham gia chương trình.
 
thu-hnh-nsut-trnh-kim-chi1.jpg
Á hậu Trịnh Kim Chi, siêu mẫu Thúy Hạnh cùng các nữ doanh nhân

Ngoài giải thưởng cho nhân vật được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, ban tổ chức cũng có 4 hạng mục giải thưởng do Hội đồng thẩm định bình chọn gồm có: Phụ nữ quyền năng có câu chuyện truyền cảm hứng nhất – Nhà giáo Ngô Tuyến; Phụ nữ Quyền năng hoạt động vì cộng đồng – Ca sĩ Kavie Trần; Phụ nữ quyền năng toàn năng (dành cho nhân vật giỏi việc nước đảm việc nhà) – Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa; Phụ nữ quyền năng tài sắc (dành cho nhân vật có nhiều tài năng đặc biệt) – Hoa hậu Đền hùng Giáng My.

 

hh-h-kiu-anh-hh-m-lu-ly4.jpg
Hoa hậu Đàm Lưu Ly hội ngộ Hoa hậu Hà Kiều Anh

Ngoài ra, trong chương trình Gala, BTC còn trao giải thưởng cho Top 30 “Trái tim vàng” dành cho các doanh nhân là lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế có nhiều hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng. Đây là một giải thưởng rất ý nghĩa, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nhân, họ luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn theo đúng truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam.

 

top-50-pnqn32.jpg
Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi trên bục được vinh danh là "Phụ nữ quyền năng"

Nhà sản xuất Tincom Media sẽ tiếp tục bắt tay thực hiện ghi hình chương trình cho mùa 2. Thời gian phát sóng liên tục 1 năm thay vì 6 tháng như trước đây, nghĩa là mỗi mùa chương trình sẽ có 50 talk show với thời lượng 30 phút, tương ứng với 100 nhân vật và sau đó sẽ là một Gala tổng kết vinh danh top 100.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm