Nhiều nữ nạn nhân trẻ bị chấn thương nặng trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An

03/01/2019 - 08:19
Thông tin từ BV Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, tối ngày 2/1, bệnh viện đang điều trị cho 13 người là nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở ngã tư Bình Nhựt (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An).
Trong số 13 nạn nhân có nhiều nạn nhân là nữ, tuổi còn trẻ. Các nạn nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương đầu, gãy cẳng chân phải, chấn thương cột sống cổ, đa chấn thương, gẫy tay chân, bị va chạm mạnh nên đang được làm các kiểm tra, xét nghiệm cần thiết. Các bệnh nhân đang được theo dõi, điều trị tích cực. 
 
Anh Lợi, là người đưa những nạn nhân đầu tiên trong vụ tai nạn đến bệnh viện cho biết, anh đang ngồi uống cà phê gần khu vực xảy ra tai nạn thì nghe tiếng rầm rất lớn. Khi chạy ra thì thấy hiện trường ngổn ngang, người và xe bị đâm nằm la liệt. Anh gửi xe máy tại quán cà phê rồi nhờ xe ba gác đưa người bị nạn đến BV Đa khoa Long An, sau khi sơ cứu thì bệnh nhân được chuyển lên BV Chợ Rẫy.
 
 
tai-nan-long-an.jpg
Nạn nhân vụ tai nạn đang được điều trị tại bệnh viện.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20 ngày 2/1, xe container BS 62C-043.48 kéo theo rơ moóc BS 62R-001.08 do tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi, ngụ H.Bến Lức) điều khiển. Xe container này chạy hướng từ Tiền Giang đi TP.HCM đến ngã tư Bình Nhựt (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) đã va chạm với 21 xe máy đang chờ đèn đỏ.
 
Hậu quả, 3 người chết tại chỗ, và 1 người chết tại BV Đa khoa tỉnh Long An. Danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Mai Huỳnh Đức (20 tuổi, ngụ Thạnh Hóa, Long An); Trần Quốc Cường (22 tuổi, ngụ Tân Hưng, Long An) và một nạn nhân nữ chưa xác định được danh tính; nạn nhân Trần Quốc Duy (20 tuổi, ngụ Tây Ninh) tử vong tại BV Đa khoa tỉnh Long An. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến 18 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
 
hien-truong.jpg
Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng - Ảnh: Bùi Giang/TTXVN.

 

 
Đến tối ngày 2/1, tài xế Phạm Thành Hiếu - người điều khiển xe container tông 21 xe máy đang chờ đèn đỏ tại Bến Lức đã ra trình diện tại cơ quan công an.
 
Liên quan đến vụ việc, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia yêu cầu Công an tỉnh Long An điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm vụ xe container gây tai nạn khiến nhiều người thương vong. 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm