Nhiều ưu đãi dành tặng chị em khi sử dụng thẻ ngân hàng thanh toán dịp 8/3

03/03/2019 - 06:00
Giảm giá, hoàn tiền vào tài khoản, tặng quà, tặng voucher khi sử dụng thẻ để thanh toán các dịch vụ mua sắm, làm đẹp… là những ưu đãi các ngân hàng đưa ra để khuyến khích chị em sử dụng thẻ trong dịp 8/3.
Ngày Quốc tế Phụ nữ hàng năm luôn là dịp các ngân hàng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành để tri ân các khách hàng nữ. Trong dịp 8/3/2019, bên cạnh các chương trình khuyến mãi quen thuộc như cho vay với lãi suất ưu đãi, tặng thêm % khi gửi tiền tiết kiệm, các ngân hàng còn đưa ra nhiều chương trình đặc biệt, áp dụng cho khách hàng nữ khi mở thẻ ngân hàng hoặc dùng các loại thẻ ATM, thẻ visa, thẻ tín dụng quốc tế để thanh toán các khoản mua sắm, ăn uống, sử dụng dịch vụ làm đẹp…
 
the-ngan-hang-1.jpg
Nhiều ưu đãi các ngân hàng đưa ra để khuyến khích chị em dùng thẻ thanh toán trong dịp 8/3.

Để chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ , nhiều ngân hàng đã triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp là nữ.

 
Bạn có thể tham khảo một số chương trình đang được áp dụng dành cho chủ thẻ:
 
  • Ưu đãi dành cho khách hàng và chủ doanh nghiệp nữ:
 
Từ nay đến hết ngày 8/3, các chủ thẻ tín dụng quốc tế của Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương Tín (Sacombank) được hưởng các ưu đãi như: giảm 100.000 đồng; tặng món ăn, đồ uống, tặng ví đựng mỹ phẩm, voucher tập luyện cho khách hàng sử dụng dịch vụ của các bên đối tác với ngân hàng. Các chủ thẻ tín dụng quốc tế Lady First còn được nhân 3 điểm thưởng khách hàng thân thiết khi giao dịch từ ngày nay đến ngày 7/3/2019 và nhân 8 lần khi giao dịch vào đúng ngày 8/3/2019.
 
Ngoài ra, các nữ lãnh đạo cao nhất của doanh nghiệp còn được áp dụng các ưu đãi như miễn phí giao dịch 1 năm đầu khi mở thẻ thanh toán/tín dụng dành cho doanh nghiệp; miễn phí giao dịch Internet Banking đến hết ngày 31/12/2019; vay với lãi suất ưu đãi từ 7%/năm trong thời gian khuyến mãi.
 
  • Tận hưởng ưu đãi ẩm thực:
 
Tổ chức thẻ quốc tế JCB và VietinBank triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn trong lĩnh vực ẩm thực dành cho các chủ thẻ JCB bao gồm: giảm giá 20% - 40%; tặng voucher cho hóa đơn từ 300.000 đồng khi thanh toán tại một số hệ thống nhà hàng.
 
the-ngan-hang.jpg
Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp là nữ
  • Ưu đãi khi mua sắm, du lịch, giải trí:
 
SeABank hiện đang triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi tại Shopee, Agoda, CGV, Nguyễn Kim, PNJ và Fit24 dành cho các chủ thẻ SeABank quốc tế từ nay đến hết tháng 6/2019.
 
Theo đó, vào thứ 5 hàng tuần và ngày 8/3/2019, các chủ thẻ quốc tế SeABank sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi trên nhiều lĩnh vực: giảm giá từ 200.000 – 500.000 đồng khi mua sắm tại https://shopee.vn/; tặng combo bắp nước khi mua vé xem phim qua https://www.cgv.vn/ hoặc ứng dụng di động (app mobile); giảm 20% khi thanh toán dịch vụ du lịch tại Agoda; giảm 10% tối đa 500.000 đồng cho đơn hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim từ 5 triệu đồng trở lên; hoàn 500.000 đồng cho đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên khi mua hàng tại PNJ….
 
  • Ưu đãi chuyển tiền, làm đẹp:
 
Trong ngày 8/3, dịch vụ E-Banking Techcombank, miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, thoải mái mua quà tặng, thanh toán các loại hóa đơn, chuyển khoản…
 
Với gói dịch vụ làm đẹp BeautyUp của VPBank, các khách hàng nữ được giảm đến 40% dịch vụ tại các đối tác làm đẹp của ngân hàng trên toàn quốc, để chị em  duy trì vẻ đẹp của mình từ làn da đến vóc dáng.
 
5 lưu ý khi thanh toán bằng thẻ:
 
Sử dụng thẻ thay tiền mặt vừa tiện lợi, vừa được nhận nhiều ưu đãi trong dịp 8/3, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi sử dụng thẻ, theo khuyến cáo từ ngân hàng Techcombank, chị em cần lưu ý:  
 
- Bảo mật thông tin cá nhân: Các thông tin thẻ, email, mật khẩu, số điện thoại cần được giữ cẩn thận. Hạn chế cho mượn thẻ để tránh trường hợp người khác sử dụng các thông tin trên thẻ để thanh toán những lần sau.
 
- Sử dụng dịch vụ SMS banking để nhận các thông báo thay đổi số dư trong thẻ, kịp thời nhận ra những khoản tiêu bất thường.
 
- Nếu bạn đánh mất thẻ cần liên hệ ngay với ngân hàng để báo khóa thẻ khẩn cấp.
the-ngan-hang-2.jpg
Luôn giữ thẻ trong tầm kiểm soát để đảm bảo an toàn

 

- Khi bạn thanh toán bằng thẻ tại cửa hàng, nhà hàng…, bạn không nên để các nhân viên không cầm thẻ đi. Nên quan sát chủ thẻ cần phải đứng trực tiếp tại bàn thanh toán có vị trí thoải mái nhằm quan sát được toàn bộ quá trình thanh toán thẻ mình.
 
- Đọc biên lai cẩn thận khi trả tiền bằng thẻ và có thể từ chối thanh toán nếu thấy các  phần phải điền thông tin trên biên lai để trắng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm