Nhộn nhịp mua sắm Tết tại phố thời trang nhất nhì Sài Gòn

12/02/2018 - 18:07
Đường Nguyễn Trãi vốn được mệnh danh là phố thời trang sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Vào những ngày giáp Tết, không khí tại đây trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Trên đoạn đường này, bạn có thể dễ dàng tìm được đủ chủng loại quần áo, từ hàng có thương hiệu tới hàng bình dân, xuất xứ đến từ các nước Thái, Trung tới Hàn, và tất nhiên hàng Việt cũng có rất nhiều tại đây.

img_5386.JPG
Vào những tối cuối năm, đoạn đường Nguyễn Trãi, từ ngã tư Nguyễn Văn Cừ đến ngã năm mũi tàu đường Trần Phú, nườm nượp người và xe cộ chen chúc đi mua sắm với đủ các thứ quần cáo, giầy dép, giỏ xách,...
img_5387.JPG
 Hai bên đường, hàng hóa tràn ngập trong các cửa hàng, tràn cả ra vỉa hè.
img_5410.JPG

img_5398.JPG
Bắt đầu từ 5,6 giờ chiều, phần lề đường phía trường ĐH Sài Gòn đã được lấp đầy bởi các quầy quần áo thời trang, giầy dép, túi xách, dây nịt,...
img_5402.JPG

img_5390.JPG
Chị Trà, một người bán giầy dép cho biết, chị lấy hàng nhiều nơi nhưng chủ yếu là của các cơ sở nhỏ ở Q8 vì mẫu mã phong phú giá lại rẻ phù hợp với túi tiền của sinh viên, người lao động.
img_5406.JPG
Quần áo được đổ đống trên vỉa hè, vào cả bên trong những con hẻm nhỏ hai bên đường. 
img_5392.JPG
Người mua thoải mái lựa chọn và có thể thử ngay tại chỗ. Bạn Hoàng Lan (SV ĐH Tôn Đức Thắng) cho biết :"Năm nào cũng vậy, cuối năm là tụi em lại kéo nhau ra đây mua sắm. Tuy hơi đông đúc nhưng khá nhiều mẫu mã mới, giá cả cũng dễ chịu với sinh viên."
img_5411.JPG

img_5405.JPG
Nhân viên bán hàng tràn xuống cả mặt đường mời chào khách.
img_5413.JPG
Ngoài đường là thế, bên trong các cửa hàng cũng nhộn nhịp tấp nập người mua.
img_5394.JPG

img_5417.JPG
Càng về đêm càng đông người đi mua sắm khiến tuyến đường luôn rơi vào tình trạng ùn ứ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm