Những bí mật chàng không muốn giữ trong lòng

19/08/2016 - 10:06
Chàng nghĩ ‘chuyện ấy’ rất quan trọng, nhưng chàng lại không muốn ‘yêu’ mọi lúc… là một số trong nhiều những điều chàng muốn bạn biết.

Trang WebMD đăng tải 15 điều chàng muốn bạn biết:

90% nam giới cho biết nếu được lựa chọn lại họ vẫn cưới người vợ hiện tại

Chàng nói ‘Anh yêu em’ bằng hành động

Một số chàng thích thể hiện tình cảm bằng hành động cụ thể hơn là lời nói. Chàng có thể nói câu “Anh yêu em” bằng việc sửa chữa, sắp xếp vật dụng trong nhà, dọn dẹp sân vườn, thậm chí là đi đổ rác. Đó có thể là bất cứ điều gì khiến “thế giới” của bạn trở nên dễ chịu, tốt hơn.

Chàng rất coi trọng cam kết

Nam giới có tiếng là sợ ràng buộc và cam kết. Nhưng có bằng chứng cho thấy họ rất nghiêm túc trong việc kết hôn. Họ mất nhiều thời gian hơn để suy nghĩ bởi các chàng muốn đảm bảo cam kết sắp thực hiện sẽ lâu dài. Trong cuộc khảo sát tiến hành với những nam giới đã kết hôn, có tới 90% cho biết nếu được lựa chọn lại họ vẫn cưới người vợ hiện tại.

Chàng thực sự lắng nghe

Khi lắng nghe một ai đó nói chuyện, thỉnh thoảng bạn sẽ trả lời “vâng” hoặc “em hiểu”. Đó là cách bạn thể hiện rằng “Tôi đang lắng nghe”. Nhưng một số mày râu thì không làm vậy. Nếu chàng không nói không có nghĩa chàng không lắng nghe. Anh ấy có thể thích ngồi yên lắng nghe và suy nghĩ về những gì bạn nói.

Chàng thực sự lắng nghe bạn dù có thể không nói gì khi bạn chuyện trò với anh ấy

Chàng chia sẻ các hoạt động cùng bạn

Chàng thắt chặt mối quan hệ của mình với “bạn đời” bằng cách cùng chia sẻ các hoạt động hơn là chia sẻ suy nghĩ hay cảm xúc. Với nhiều mày râu thì các hoạt động như thể thao và “chuyện yêu” giúp họ gần gũi với “một nửa” hơn.

Chàng cần thời gian cho riêng mình

Tuy cùng chia sẻ các hoạt động với “bạn đời” là quan trọng, nhưng chàng cũng cần đến những khoảng thời gian riêng tư. Dù chàng thích chơi golf, làm vườn hoặc tập gym hay gì đi nữa, bạn hãy khuyến khích chàng theo đuổi sở thích của mình. Và bạn cũng có thời gian cho sở thích riêng của bạn. Khi cả hai có đủ thời gian để chăm chút cho những nhu cầu riêng tư thì hai bạn sẽ có nhiều điều chia sẻ với nhau hơn.

Chàng học từ bố của mình

Nếu bạn muốn biết chàng sẽ cư xử như thế nào trong mối quan hệ với bạn thì bạn nên tìm hiểu về bố của anh ấy. Một số người cho rằng nam giới học chuyện yêu đương bằng cách quan sát và lắng nghe từ bố của mình. Cách cư xử giữa hai bố con và thái độ bố đối với mẹ của chàng có thể đoán biết được chàng sẽ cư xử như thế nào với vợ.

Chàng mau quên hơn ‘nửa kia’

Nữ giới thường hay nhớ những kỷ niệm buồn và cảm giác căng thẳng, âu lo hoặc phiền muộn lâu hơn nam giới. Ngược lại, phái mạnh không vấn vương nhiều với những kỷ niệm không vui và thường vượt qua nhanh chóng. Khi bạn vẫn muốn nói về chuyện cãi cọ tối qua thì chàng có lẽ đã không còn nhớ gì về nó nữa.

Chàng thích ‘một nửa’ chủ động khơi gợi ‘chuyện yêu’

Chàng không nhạy bén với những ám chỉ tinh vi

Mày râu có thể sẽ chẳng để ý đến những dấu hiệu như âm điệu giọng nói hoặc cử chỉ, nét mặt. Đặc biệt, chàng thường không nhận thấy nỗi buồn trên gương mặt của bạn. Nếu muốn anh ấy hiểu được bạn đang nghĩ gì hoặc đang cảm thấy như thế nào thì bạn nên thẳng thắn bộc lộ.

Chàng phản ứng tích cực khi được cảm kích

Thể hiện sự cảm kích của bạn dành cho chàng có thể khiến chàng thay đổi rất nhiều. Như việc nuôi dạy con chẳng hạn. Nhiều nghiên cứu cho thấy, người bố quan tâm, chăm sóc con nhiều hơn khi người vợ đánh giá cao vai trò và khả năng của chồng.

Chàng nghĩ  ‘yêu’ rất quan trọng

Có lời đồn rằng phần đông nam giới nghĩ tình dục chỉ đơn giản là tình dục. Đối với nhiều người thì “yêu” là điều rất quan trọng giữa hai người đã cam kết, gắn bó cùng nhau. Tương tự như đa số phụ nữ, đàn ông cảm thấy thỏa mãn chuyện “ân ái” nhất với người mà họ gắn bó chặt chẽ. Một lý do đó là “bạn tình” lâu năm thường biết cách làm hài lòng họ hơn người xa lạ.

Niềm vui của bạn là điều quan trọng với chàng

Chàng thích ‘một nửa’ khơi gợi ‘chuyện yêu’

Đa số phái mạnh thường có cảm giác họ luôn là người chủ động “chuyện yêu”. Nhưng các chàng cũng thích khi bị “đòi hỏi” và muốn nàng chủ động là người “quyến rũ” nhiều hơn. Đừng ngại thổ lộ cho chàng biết bạn đang hứng thú. Chủ động khơi gợi “chuyện yêu” đôi khi có thể mang lại cảm giác thỏa mãn cho cả hai.

Chàng không hứng thú ‘yêu’ mọi lúc

Nhiều phụ nữ ngạc nhiên bởi mày râu không phải lúc nào cũng hứng thú với chuyện “gối chăn”. Cũng giống như nữ giới, nam giới thường hay áp lực, căng thẳng bởi công việc, gia đình, thanh toán hoá đơn. Căng thẳng chính là “khắc tinh” đối với cảm xúc ái ân. Khi anh ấy nói “không phải tối nay”, điều đó không có nghĩa là chàng hết cảm xúc với bạn. Anh ấy chỉ muốn bạn hiểu là anh ấy không muốn ái ân ngay thôi.

Chàng muốn làm hài lòng bạn

Niềm vui của bạn là điều quan trọng với chàng. Nhưng chàng sẽ không biết bạn muốn gì trừ khi bạn nói ra. Nhiều phụ nữ cảm thấy không được thoải mái khi nói về điều mình thích và không thích. Nếu bạn có thể nói cho chàng biết một cách rõ ràng mà không làm tổn thương “cái tôi” của chàng thì chắc chắn chàng sẽ lắng nghe. Bởi vì chàng thấy vui nếu bạn hài lòng.

Khi có tuổi chàng lo lắng về phong độ, bạn hãy là người giúp chàng thư giãn và loại bỏ áp lực đó

Chàng lo lắng về phong độ

Đa số nam giới đôi khi cảm thấy lo lắng về phong độ, nhất là khi họ có tuổi. Chàng có thể không yên tâm về cơ thể, kỹ thuật, và sức bền. Nếu bạn có thể giúp anh ấy thư giãn và tập trung vào “khoảnh khắc ngọt ngào” thì “chuyện ấy” sẽ không còn là áp lực với chàng.

Chàng có thể ‘lạc lối’ nếu không được thỏa mãn

Nếu cảm thấy bản thân không được yêu và tôn trọng trong mối quan hệ thì chàng có thể tìm sự “thỏa mãn” ở một nơi khác. Một số người có thể vùi đầu vào công việc. Số khác có thể “nghiện ngập” trò chơi điện tử hoặc thể thao. Và một số người thì ngoại tình. Để tránh điều này, cả hai cần cùng đáp ứng nhu cầu của nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm