Những cặp sao nổi tiếng ứng xử văn minh hậu ly hôn

15/02/2018 - 08:18
Hợp tan là lẽ thường tình, âu cũng chỉ là duyên phận không hợp mà thôi. Vì thế, khi chia tay, nhiều cặp đôi vẫn được “người cũ” trân trọng, “người mới” mát mặt.

Jennifer Garner


Mặc dù đã chính thức ly hôn Jennifer Garner và sớm công khai bạn gái mới nhưng tài tử Ben Affleck vẫn không hề bị fan tẩy chay. Lý do là anh có cách ứng xử tuyệt vời để dung hòa mối quan hệ cũ và mới. Mới đây, “kẻ bảnh trai tài năng” đã đưa bạn gái mới, người đẹp Lindsay Shookus, tới chơi nhà vợ cũ. Được biết, cả 3 người đã trò chuyện vui vẻ ở biệt thự riêng của Jennifer Garner trong 1 tiếng đồng hồ.

Dù không còn chung nhà nhưng Jennifer Garner và Ben Affleck luôn thể hiện cách ứng xử văn minh. Không chỉ chúc phúc Ben Affleck có tình yêu mới mà nữ diễn viên phim “Bí danh” còn chủ động giúp chồng cũ cai nghiện rượu thành công. Cô cũng vui vẻ đồng ý cho chồng cũ và bạn gái mới, nhà sản xuất truyền hình Lindsay Shookus, thường xuyên đưa các con đi chơi.

Lý Á Bằng


 Bất chấp việc các fan phản đối chuyện tình gây đau khổ cho nhiều người của Vương Phi và Tạ Đình Phong, chồng cũ của diva châu Á, tài tử nổi tiếng một thời Lý Á Bằng vẫn không một lời oán trách vợ cũ. Không chỉ chăm sóc chu đáo cho con chung của mình và Vương Phi, đồng thời quan tâm tới con riêng của vợ - nữ ca sĩ trẻ Đậu Tĩnh Đồng, mà Lý Á Bằng còn ủng hộ chuyện tái hợp của Vương Phi với Tạ Đình Phong.

Sự bao dung của anh trong hoàn cảnh vợ cũ bị một bộ phận khán giả đàm tiếu vì tái hợp người tình cũ kém mình 11 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên. Có lẽ vì quá yêu Vương Phi, Lý Á Bằng đã luôn tôn trọng mọi quyết định của vợ cũ và mong cô hạnh phúc. Giờ đây, Lý Á Bằng đã tìm được hạnh phúc mới. Âu cũng là kết cục đẹp cho người đàn ông mang trái tim thương tổn nhưng không vì đó mà sinh lòng oán hận.

Orlando Bloom - Miranda Kerr


Là người của làng giải trí và đều trẻ tuổi nhưng cả tài tử Orlando Bloom và vợ cũ của anh, siêu mẫu Miranda Kerr, đều rất biết cách ứng xử sau ly hôn. Còn nhớ hồi năm ngoái, trong một sự kiện thời trang tại Mỹ, khi trông thấy nữ ca sĩ Katy Perry - bạn gái mới của Orlando cũng có mặt, Miranda đã chủ động tới chào hỏi, trò chuyện và chụp ảnh thân thiết với Katy Perry. Orlando Bloom cũng thể hiện thiện chí vào giữa năm nay, khi Miranda bận rộn chuẩn bị hôn lễ với tỉ phú công nghệ Evan Spiegel, anh đã không ngại ngần nhận nhiệm vụ trông đứa con chung của họ và tiếp đón người nhà của vợ cũ bay từ Australia sang Mỹ.

Một ngày trước khi lễ cưới của Miranda diễn ra, Orlando được trông thấy đưa con trai đi ăn kem. Đi cùng 2 bố con anh là cha đẻ của Miranda. Mặc dù không dự hôn lễ để tránh sự bối rối của vợ cũ, song Orlando đã gửi lời chúc phúc tới Miranda. Chàng tài tử phim “Cướp biển vùng Caribbean” sau đó tiếp tục trông con để vợ cũ đi nghỉ tuần trăng mật với chồng mới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm