“Những chiến binh hồng” chống ung thư vú

23/10/2017 - 13:03
Họ là những người dù đã và đang trong quá trình chiến đấu với căn bệnh nhưng vẫn tràn ngập tinh thần sống. Căn bệnh ung thư thực sự đã trở thành một thử thách giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn, xinh đẹp hơn và sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn.

"Tháng 10 Hồng" là tháng cổ động về ung thư trên toàn thế giới, Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) - thành viên của Tổ chức kiểm soát Ung thư thế đã giới thiệu bộ ảnh "Pink Warrior" kể về câu chuyện những chiến bình hồng của căn bệnh ung thư vú.

ngolan.jpg
Với chị Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1976) thì buồn rầu không giải quyết được vấn để gì mà nhiều khi còn làm tổn thương cho người thân của mình, thay vào đó hãy sống có trách nhiệm hơn và yêu bản thân hơn.
hong-anh.jpg
"Ung thư có thể lấy đi một phần thân thể của tôi nhưng KHÔNG BAO GIỜ lấy được tinh thần của tôi" - Chị Phạm Thị Hồng Anh (SN 1972).
thu-trang.jpg
Căn bệnh ung thư giúp chị Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1976) nhận ra những điều quan trọng hơn trong cuộc sống.
hong-ngoc.jpg

Chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SN 1978) luôn chiến đấu hết mình với căn bệnh ung thư.

le-thi-be.jpg
Chị Lê Thị Bé (SN 1976) đã từng nói với chồng: "Hãy để em chết đi, em không muốn điều trị nữa đâu". Nhưng hiện tại, chị luôn lạc quan nói với mọi người rằng: "Tôi là người bình thường, không phải người bệnh".
img_3045.jpg
tcbc_trienlamanh2.jpg
Những người phụ nữ mạnh mẽ luôn truyền cảm hứng cho người mắc ung thư vú.

 
Chia sẻ của chị Lê Thị Bé khi phát hiện ung thư vú:  

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm