Những lo lắng lớn nhất của các cô dâu

31/05/2016 - 07:50
Trang Gettingpersonal (Anh) tiến hành hỏi 1 nghìn cô dâu để biết những điều lo lắng lớn nhất của họ trong ngày trọng đại là gì và đưa ra cho họ hướng giải quyết.
Nhiều cô dâu chng ý kiến lo lắng lớn nhất của họ là việc có được một đám cưới hoàn hảo.

Kết quả cho thấy, 41% cô dâu cho biết họ lo lắng việc có được một “đám cưới hoàn hảo”. Mỗi một người lại có quan niệm về sự hoàn hảo khác nhau. Điều quan trọng là các cô dâu thấy đám cưới với bản thân là hoàn hảo.

36% muốn copy những đám cưới mà họ đã thấy, đã xem trên phương tiện truyền thông. Các cô dâu không nên cảm thấy có lỗi về việc lấy ý tưởng cưới từ những người khác. Bởi khi đặt mọi thứ trong tổng thể thì đó sẽ là lễ cưới độc đáo của riêng bạn.

Hơn 30% cô dâu lo lắng về hình cưới của họ sẽ nhìn thấy trên Facebook. Các cô dâu có thể yêu cầu khách không đăng hình cưới của mình cho đến khi bạn thay đổi một số cài đặt để chấp nhận những hình bạn được tag.

20% cô dâu nghĩ rằng hình cưới chụp theo nghi thức sẽ không đẹp như ảnh họ ‘tự sướng’. Giải pháp cho các cô dâu là các bạn biết rõ góc độ và ánh sáng đẹp nhất của mình khi chụp hình, do đó không nên ngại việc yêu cầu thợ chụp ảnh chụp theo ý bạn.

16% cô dâu lo lắng rằng chú rể sẽ có những cư xử chưa thật tốt ở nơi đón tiếp khách. Các cô dâu được khuyên nên chia sẻ, đề nghị chồng về bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy không vừa lòng, không vui.

10%  cô dâu lo lắng phù dâu không mặc vừa váy của họ. Các cô dâu nên chắc chắn rằng phù dâu chọn đúng cỡ áo thay vì chọn những gì họ muốn. Việc chọn chất liệu có thể dễ khâu hẹp lại hoặc nới rộng ra cũng là gợi ý cho các cô dâu.  

10%  cô dâu không thể tha thứ cho một người bạn mua váy cưới giống họ. Nhưng các cô dâu không nên lo lắng vì việc trang điểm khác, tạo kiểu tóc và phụ kiện cũng đảm bảo cho cá tính của bạn được tỏa sáng trong ngày trọng đại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm