Nở rộ tour ăn theo phim 'Kong: Đảo đầu lâu'

14/03/2017 - 18:30
Không chỉ các công ty du lịch trong nước mà nhiều công ty du lịch nước ngoài đã nhanh nhạy mở các tour thăm quan những cảnh quay trong phim 'Kong: Đảo đầu lâu'.
Sau khi bộ phim 'Kong: Skull Island' (Kong: Đảo đầu lâu) được công chiếu với cảnh quay tuyệt đẹp tại Việt Nam, nhiều công ty lữ hành đã nhanh chóng mở các tour đến Quảng Ninh, Ninh Bình và Quảng Bìnhđể phục vụ du khách.

Trên wesite của mình, Exotic Voyages - công ty du lịch cao cấp của Mỹ - đang chào mời tour 10 ngày 9 đêm có tên 'New Kong: Skull Island Tour' với giá  2.055 USD (hơn 45 triệu đồng). Lịch trình của tour này là Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Quảng Bình - Sài Gòn.

Exotic Voyages hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm mà họ chưa bao giờ có được với vẻ đẹp nguyên thủy, hùng vĩ và yên bình của Việt Nam với những cánh rừng nguyên sinh, núi non trập trùng, và những hang động đá vôi đẹp tuyệt vời.
1-ha-long-3.jpg
Di sản Thế giới Vịnh Hạ Long trong phim 'Kong: Đảo đầu lâu'
Với các công ty du lịch trong nước, Vietravel được xem là đơn vị tiên phong khi mở chum tour “Theo dấu chân Kong: Skull island”. Cụ thể, tour Hà Nội - thung lũng hoa Hồ Tây - ngắm Hạ Long từ thủy phi cơ - Ninh Bình - Vân Long (4 ngày, khởi hành thứ 3 hằng tuần), giá từ 10,99 triệu đồng. Tour Hà Nội - Hạ Long -nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc - Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên - Thung lũng hoa Tây Hồ (4 ngày, khởi hành thứ 5 hằng tuần) giá từ 6,59 triệu đồng.

Đại diện Vietravel cho biết, đến với những tour này, du khách sẽ được mục sở thị những cảnh đẹp còn lộng lẫy hơn trong phim rất nhiều.
dam-van-long-2.jpg
Vẻ đẹp ở đầm Vân Long (Gia Viễn, Ninh Bình) 
Trong khi đó, đại diện công ty CP truyền thông Du Lịch Việt cho biết, những điểm đến trong phim Kong như vịnh Hạ Long, Tràng An (Ninh Bình), Quảng Bình vốn là các điếm đến truyền thống trong các tour miền Bắc, miền Trung của công ty. Cụ thể, tour Hà Nội - Yên Tử - Vịnh Hạ Long - Ninh Bình - Chùa Bái Đính - Tràng An (4 ngày, 3 đêm), giá từ 6,299 triệu đồng. Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - Động Phong Nha (4 ngày, 3 đêm), giátừ 4,599 triệu đồng. Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - Động Thiên Đường (4 ngày, 3 đêm), giá từ 4,899 triệu đồng.

Để phục vụ cho nhu cầu của du khách nước ngoài thì Du Lịch Việt cũng đang chuẩn bị mở tour Hà Nội - Hạ Long Bay - Ninh Bình - Quảng Bình. Tour dự định sẽ được bắt đầu triển khai vào cuối tháng 3/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm