Nỗi đau của cô nàng yêu xa và một lần 'trót dại'

08/10/2016 - 14:26
Sau cái đêm định mệnh ấy, anh nói rằng anh không muốn yêu xa và Phương nên tìm người khác để yêu. Thế rồi, người đàn ông ấy phũ phàng cắt đứt liên lạc với cô.
Phương 25 tuổi, cô quen Tuấn - anh chàng 30 tuổi. Hai người gặp nhau trong một chuyến du lịch nhưng lúc đó mới chỉ biết mặt, chưa ai nói yêu đương. Mãi sau này, trò chuyện qua facebook rồi liên lạc điện thoại, Phương mới chấp nhận làm người yêu của Tuấn.

Thời gian mới quen, Tuấn rất yêu thương và hay gọi điện thoại cho Phương, còn đưa cô đi ăn giỗ nhà họ hàng của anh (mà theo người nhà Tuấn nói thì từ trước đến nay, anh chưa bao giờ đưa một cô gái nào về giới thiệu trước họ hàng cả).

Sau 1 tháng, Tuấn quay lại Sài Gòn làm việc. Từ trước đến giờ, anh làm kỹ sư xây dựng ở đó. Tuấn bảo với Phương lần này chỉ đi một thời gian ngắn nữa rồi sẽ được về Hà Nội. Lúc chia tay, cả hai đều buồn, thực sự Phương không hề muốn xa Tuấn. Tuấn hứa với Phương: “Anh ráng làm, để dành tiền cưới em mà!”. Vào Sài Gòn, Tuấn thường gọi điện cho Phương, có ngày họ tâm sự mấy tiếng đồng hồ mà vẫn chưa hết chuyện.

Vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Phương được nghỉ nhiều nên Tuấn năn nỉ cô vào Sài Gòn thăm anh. Khi Phương tới nơi, anh đưa cô đi chơi và chăm sóc Phương rất chu đáo. 2 người hạnh phúc như cặp vợ chồng mới cưới, tối thì ngủ chung với nhau nhưng chỉ dừng lại ở ôm hôn chứ chưa “vượt quá giới hạn”.
tinh-yeu-tan-vo.jpg
Đêm cuối ở Sài Gòn, Phương rất buồn và khóc vì sáng hôm sau lại phải xa người yêu về Hà Nội nên Tuấn phải an ủi và dỗ cô ngủ. Nhưng chẳng hiểu sao Phương không ngủ được, một lát thì Tuấn quay ra ngủ trước. Tới khuya, Tuấn thức giấc, thấy Phương vẫn trằn trọc bèn ôm lấy cô. Lúc đó, Tuấn “muốn” nên Phương đã đồng ý. Nhưng thấy cô kêu đau nên Tuấn đã dừng lại và nói là “để tới đêm tân hôn”. Nghe vậy, Phương rất tin tưởng Tuấn là người đàn ông đứng đắn, có thể khiến cô hạnh phúc sau này. Tới gần sáng, 2 người lại không kiềm chế được và “lao vào nhau”, Phương không còn nghĩ gì nữa.

Sau chuyến đi đó, rộ lên tin đồn Phương và Tuấn sắp cưới nhau. Gia đình Tuấn còn nghi Phương có thai, khiến Tuấn rất khó chịu. Dần dần, anh không gọi điện và nói chuyện với cô nữa. Phương liên lạc thì anh kêu công việc bận. Sau một thời gian, Tuấn dứt khoát: “Anh làm trong này đang ổn định, chưa muốn về quê. Yêu xa không thể vun đắp tình cảm cho nhau. Em hãy tìm người khác để yêu”. Sau đó, Tuấn phũ phàng cắt đứt liên lạc với Phương.

Phương biết mình thật cả tin và ngốc nghếch khi “vượt quá giới hạn” với Tuấn nhưng giờ nói gì thì cũng đã muộn. Tình cảm của Phương là có thật, sự sụp đổ và vết thương lòng cô cũng có thật, ai có thể xóa đi được đây?

Trò chuyện với Phương, Thanh Tâm chỉ có thể khuyên cô: “Phụ nữ chúng ta sinh ra là để được yêu thương, được trân trọng. Nếu như có một kẻ tệ bạc, đối xử không tốt với ta thì có nghĩa người đó không xứng đáng. Hãy quên anh ta đi, sẽ có một người tốt hơn đến với cô. Không nên nghĩ quẩn mà làm liều”. Trách cứ dằn vặt bản thân bây giờ cũng không thể giải quyết được vấn đề, Phương hãy xem chuyện với Tuấn là một bài học đắt giá để có thể tỉnh táo, trưởng thành hơn trong cuộc sống và quan hệ tình cảm sau này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm