Nồi sứ dưỡng sinh dùng luộc, hấp thức ăn không cần nước

02/07/2018 - 14:42
Sau hơn 10 năm tìm hiểu, nghiên cứu và đặt nhiều tâm huyết, vừa qua công ty Gốm sứ Minh Long cho ra mắt bộ sản phẩm nhà bếp bằng sứ với rất nhiều lợi ích, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nồi sứ dưỡng sinh có thể luộc, hấp mà không cần nước.
Các sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long vừa ra mắt gồm nồi, chảo và ấm nước (siêu thuốc). Theo đại diện từ công ty gốm sứ Minh Long, các sản phẩm này được làm từ nguyên liệu đất hiếm thiên nhiên, không chì, không cadmium, vì vậy không tích tụ hay phát sinh độc tố gây hại cho sức khỏe khi sử dụng. Mặt khác, do được tăng cường bức xạ hồng ngoại, sản phẩm có thể hấp thụ nhiệt tốt, ổn định giúp thức ăn chín đều, sâu và giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng.
6.jpg
Các sản phẩm sứ dinh dưỡng của công ty Minh Long vừa ra mắt 
Điểm đặc biệt nhất của bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long chính là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần nước. Chính ưu điểm nổi bật này giúp cho thức ăn giữ được gần như hoàn toàn các vitamin, chất dinh dưỡng, màu sắc vốn có trong thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm cũng đáp ứng khả năng chiên ở nhiệt độ thấp nhưng thức ăn vẫn chín đều, sâu… giúp tránh được nguy cơ gây ung thư do các hợp chất có thể phát sinh từ việc sử dụng các vật dụng ở nhiệt độ cao.
 3.jpg
Điểm đặc biệt của sản phẩm này là luộc, hấp không cần nước
2.jpg
Dù nấu các món nước nhưng vẫn giữ được màu sắc tự nhiên của thực phẩm

 Hiện tại, bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh Minh Long được phân phối tại trang thương mại điện tử tiki.vn; hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart ; Trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc… Sản phẩm có thể dùng cho bếp gas, bếp hồng ngoại. Theo đại diện từ công ty gốm sứ Minh Long, sản phẩm sử dụng được cho bếp điện từ sẽ ra mắt người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm