NSND Thanh Hoa rơi nước mắt với MV của vợ NSƯT Việt Hoàn

17/08/2016 - 11:01
'Cảm ơn vì những gì em làm khiến tôi tự tin với nghề dạy học hơn vì vẫn còn những người yêu nghề như thế, dù đã 3 con những vẫn đam mê, say sưa', NSND Thanh Hoa nói trong buổi ra mắt MV 'Mẹ tôi' của Hoa Trần, vợ NSƯT Việt Hoàn.
Ca sĩ Hoa Trần

Chiều 16/8, ca sĩ Hoa Trần phát hành MV Mẹ tôi, chính thức khẳng định “lấn sân” âm nhạc cùng chồng, nam ca sĩ nổi tiếng Việt Hoàn. Từ lâu, gia đình NSƯT được biết đến là một tổ ấm hạnh phúc với 3 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Hoa Trần vừa là vợ, là mẹ đảm đang ở hậu phương, lại đồng thời cũng là quản lý kiêm trợ lý cho ca sĩ Việt Hoàn, luôn xuất hiện cùng anh ở các chương trình, sự kiện mà anh biểu diễn. Nhưng giờ đây, cô quyết định rút khỏi vai trò “hậu phương”, dấn thân vào lĩnh vực ca hát.

Cảnh trong MV "Mẹ tôi"

MV Mẹ tôi được Hoa Trần thực hiện để tặng 2 người mẹ của mình – người mẹ đẻ vốn hát rất hay nhưng luôn sợ con gái đa đoan nên không muốn con mình theo nghiệp cầm ca và mẹ chồng, người luôn là “đồng minh” với cô trong mọi chuyện.

Không phải là ca sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng, nghiêm túc và đặc biệt là với giọng hát đầy cảm xúc, Hoa Trần với MV Mẹ tôi đã lấy được nước mắt người nghe. Để đặt chân vào con đường ca hát, Hoa Trần đã tìm đến NSND Thanh Hoa “tầm sư học… nhạc”.

NSND Thanh Hoa và gia đình Việt Hoàn - Hoa Trần trong buổi ra mắt MV "Mẹ tôi"

Chia sẻ về cô học trò của mình, NSND Thanh Hoa nói: Giọng hát Hoa Trần nói là độc đáo, lạ thì chưa phải, nhưng có tình và có điểm riêng. Nghe Hoa Trần hát, một người tưởng rằng nước mắt không rơi được nữa như bà vẫn thấy cảm động bởi sự chân thành, mộc mạc. “Đó là điều rất đáng quý, bởi hiện nay nhiều nghệ sĩ diễn quá, thiếu sự chân thành, mộc mạc. Hoa Trần đã làm người nghe xúc động, chạm được vào trái tim người nghe bởi tình cảm chân thành của mình”.

 Ca sĩ Hoa Trần chia sẻ về MV đầu tay

NSND Thanh Hoa cho biết thêm, Hoa Trần là một học trò rất khác người, lúc nào cũng vội vội vàng vàng. Những học sinh khác phải chờ đợi giáo viên thì Hoa Trần mỗi khi đến giục cô dạy nhanh lên, có đôi khi cô bận quá thì bảo lúc khác em đến học. “Nhưng có điều rất đáng yêu là không học thì thôi, đã học thì cô ấy quên hết mọi thế giới xung quanh, chỉ tập trung học. Hoa Trần rất thông minh, chỉ học 10 buổi mà đã hát rất tốt”, NSND Thanh Hoa nói.

Ca sĩ Hoa Trần trong MV

Nữ ca sĩ tên tuổi của Tàu anh qua núi không ngần ngại cất lời cảm ơn cô học trò của mình: “Cảm ơn vì những gì em làm khiến tôi tự tin với nghề dạy học hơn vì vẫn còn những người yêu nghề như thế, dù đã 3 con những vẫn đam mê, say sưa. Quan trọng nhất là em đã hát bằng trái tim của mình, đó là điều cô mong muốn”.

Hình ảnh người mẹ trong MV của Hoa Trần

Hoa Trần chia sẻ, ca khúc Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến đến với cô như số phận, bất ngờ có một ngày cô nghe được ca khúc này, và từ sáng đến tối, cô cứ nghe đi nghe lại, nước mắt cứ chảy tràn không ngừng. Đến khi thu âm, Hoa Trần cũng khóc không ngừng trong phòng thu khiến NSND Thanh Hoa phải động viên, yêu cầu cô ngưng cảm xúc để hát rõ lời nhiều lần. Rồi, đến khi ra trường quay, nước mắt cô lại tuôn chảy chỉ vì tâm tư đã chìm đắm trong những suy tưởng, những tình cảm dành cho hai người mẹ của mình.

MV Mẹ tôi của Hoa Trần do đạo diễn Anh Quân thực hiện. Trong MV, Hoa Trần cũng đưa hai con gái đầu Trà Linh và Việt Thi của mình tham gia diễn. Đạo diễn Anh Quân nói, anh khá bất ngờ khi hai cô bé lần đầu diễn xuất lại tự nhiên đến thế, tự tin đến thế.

Con gái Hoa Trần tham gia diễn xuất trong MV của mẹ


Xem MV "Mẹ tôi" của ca sĩ Hoa Trần tại đây:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm