NSƯT Tố Nga tái xuất sau gần 10 năm chìm trong cuộc hôn nhân bất hạnh

26/08/2017 - 09:10
Với nữ ca sĩ gốc Hà Tĩnh Tố Nga, bộ đôi album CD và VCD “Giếng quê” là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hồi sinh của sự nghiệp và cả trái tim của chị.
nsnd-thu-hien.jpg
NSND Thu Hiền chúc mừng Tố Nga ra album

Album Giếng quê vừa ra mắt ngày 24/8 của NSƯT Tố Nga gồm 9 ca khúc: Giếng quê (Thuận Yến), Nhớ mẹ (nhạc Mạnh Chiến, thơ Đậu Hoài Thanh), Lời hẹn tình quê (nhạc Lê An Tuyên, thơ Nguyễn Hùng - Lê An Tuyên), Điệu ví giặm là em (nhạc Quốc Nam, lời Lê Văn), Huyền thoại núi Hồng (Quốc Việt), Câu đợi câu chờ (Ngọc Thịnh), Quê hương em là núi Hồng sông Lam (nhạc Vũ Quốc Nam, thơ Trịnh Văn Vinh), Mơ quê (Nguyễn Tài Tuệ), Về Hà Tĩnh người ơi (Xuân Thủy).

NSƯT Tố Nga trút nỗi lòng mình, rằng Giếng quê cũng là album đánh dấu sự “hồi sinh” của sự nghiệp và cả trái tim chị. Cuộc sống riêng của chị rất nhiều bão tố. Sau khi kết hôn được hơn 1 năm với mối tình đầu say đắm kéo dài 12 năm, cuộc sống của chị rơi vào khủng hoảng. Suốt 8 năm trời, hai người ở chung nhà, ngủ chung giường mà như hai người xa lạ.

_td_0419.jpg
Ca sĩ Phạm Phương Thảo đảm nhận vai trò MC trong buổi giới thiệu album của Tố Nga

Tố Nga tìm vui cho mình bằng hát, bằng đi làm từ thiện để tìm sự cân bằng trong tinh thần. Sự nghiệp của chị cũng vì bóng tối hôn nhân mà chỉ âm thầm, lặng lẽ. Tuy nhiên, điều Tố Nga tự hào là chị có cậu con trai rất sớm hiểu chuyện, đã trở thành một bờ vai để chị dựa vào, và luôn giữ cho mình niềm vui sống.

Mãi hơn 1 năm trước, Tố Nga mới chính thức được ly dị. Sau khi ly dị, không chỉ có chị, mà chính cuộc sống của chồng chị đều bước sang một trang khác tươi sáng hơn. Đặc biệt, sự nghiệp cũng như cuộc sống của chị thực sự được “tái sinh” khi gặp được một người bạn lớn về tinh thần và chính người ấy đã khuyên chị mạnh dạn làm album Giếng quê với cả 2 phiên bản CD và VCD.

_td_0700.jpg
Tố Nga và con trai

 Ca sĩ Tố Nga sinh ra tại Hà Tĩnh. Sau khi giành giải 3 Cuộc thi giọng hát hay Hà Nội, Tố Nga được đặc cách vào Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Tại đây, chị liên tục đoạt hàng loạt huy chương, bằng khen và được trao danh hiệu NSƯT.

Nghe NSƯT Tố Nga hát “Điệu ví dặm là em”:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm