Nữ đối thủ đáng gờm của ông Donald Trump trên mạng xã hội

21/02/2019 - 14:52
Nữ nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez đang trở thành tâm điểm quốc gia và có sức hút trên mạng xã hội cạnh tranh với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Sách ảnh của mỹ nhân Nhật Bản lập kỷ lục doanh số xuất bản; Chú rể khiếm thính David Alianiello được cấy ốc tai trong ngày cưới… là những tin giới nổi bật ngày 21/2.
1. Ông Donald Trump đã gây chú ý chỉ bằng những dòng tweet mà không ai có thể sánh nổi với 57,8 triệu người theo dõi. Thế nhưng, Alexandria Ocasio-Cortez (29 tuổi) lại là hiện tượng mới nổi khi trở thành nữ nghị sĩ trẻ nhất nước Mỹ. Ocasio-Cortez có 2,7 triệu người theo dõi trên Twitter. Cô đã có ảnh hưởng trên Twitter nhiều hơn bất kỳ tờ báo hay chính trị gia Dân chủ nào.
 
 
alexandria-ocasio-cortez-1.jpg
Alexandria Ocasio-Cortez
Cô thường xuyên gây chú ý trên truyền thông, gia tăng lượng người theo dõi. Tất cả đều là nhờ sử dụng những mẹo truyền thông rất giống phong cách Tổng thống Trump. Cô cũng có thể hoạt động tích cực trên Instagram, nơi cô có 2,1 triệu người theo dõi mọi thứ từ các bước trang điểm cho tới các cuộc họp chính sách. Cô cũng sử dụng Twich, một nền tảng trò chơi điện tử phát trực tiếp (livestream), nơi cô giao tiếp trực tiếp với khán giả. Nintendo 64 là thú vui giải trí yêu thích của nữ nghị sĩ này, mặc dù gia đình cô chưa bao giờ đủ giàu để mua một bộ.
 
2. Sách ảnh Intermission của nữ ca sĩ Nhật Ikuta Erika bán được hơn 300.000 bản chỉ sau một tháng phát hành. Cuốn sách lập kỷ lục doanh số trong lịch sử 110 năm hình thành của nhà xuất bản Kōdansha.
 
ikuta-erika.jpg
Ca sĩ Nhật Bản Ikuta Erika
Với con số 300.000 bản trong một tháng, Ikuta có thể phá vỡ mốc doanh số 350.000 bản của Shiraishi Mai. Shiraishi Mai cũng là ca sĩ thần tượng được yêu thích trong nhóm nhạc Nogizaka46. Sách ảnh của Shirashi Mai bán được 350.000 bản và 19 lần tái bản trong 15 tháng.
 
Tháng 9/2018, cô tới New York thực hiện bộ sách ảnh Intermission. Trong 7 ngày chụp hình, cô mang đến những hình ảnh đa chiều về bản thân: gợi cảm, năng động và duyên dáng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cuốn sách là sự khám phá về hình tượng trưởng thành của chính mình.
 
3. Tuy bị mất thính lực nghiêm trọng nhưng nhờ cấy ốc tai điện tử, chú rể người Mỹ David Alianiello đã có một trải nghiệm không thể nào quên khi lần đầu tiên được nghe những âm thanh khác nhau trong chính hôn lễ của mình. David được cấy ghép tại Trung tâm Y tế Đại học Maryland với sự đồng hành của vị hôn thê Cortney và cô con gái Skyli.
 
 
alianiello.jpg
David Alianiello bên gia đình
Hình ảnh từ buổi lễ cho thấy Alianiello và Cortney mỉm cười và ôm nhau trong ngày trọng đại của họ, bên cạnh là cô con gái nhỏ Skyli. Alianiello nói rằng bạn bè của anh ấy đã hỏi về ca cấy ghép và đương nhiên anh không khỏi hào hứng kể cho họ nghe về tất cả những âm thanh khác nhau mà mình có thể trải nghiệm. “Con gái tôi đã hát ‘Twinkle, Twinkle, Little Star” để xem những gì tôi có thể cảm nhận được sau khi ca cấy ghép diễn ra thành công. Giai điệu rất ngọt ngào”, Alianiello nhớ lại.
 
Bây giờ, Alianiello đang vô cùng hào hứng để bắt đầu cuộc hành trình “đầy tiếng ồn” với gia đình. David mong muốn có thể bày tỏ tình yêu thương với gia đình mình nhiều hơn cũng như trở thành một người thầy tốt hơn cho những em học sinh trường tiểu học Villa Cresta.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm