Nữ giám đốc khởi nghiệp với sản phẩm ghế ngồi cho trẻ em

23/01/2018 - 14:39
Sau hơn 2 năm khởi nghiệp, điều mà bà chủ thương hiệu ghế ngồi trẻ em Beesmart tâm đắc, vui sướng nhất không phải là lợi nhuận có được mà là những phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đó cũng là động lực để chị đưa ra thị trường những sản phẩm tốt hơn.
Những ngày cuối năm âm lịch, chị Lê Thanh Hương (SN 1977) - Giám đốc công ty TNHH Beesmart –vẫn rất tất bật với công việc. Nhưng những đơn hàng từ các mẹ trên khắp cả nước liên tục đến như tiếp thêm nguồn năng lượng vô tận cho người phụ nữ này.

Nói về cơ duyên khởi nghiệp, chị Hương kể, vào năm 2012, gia đình chị quay trở về Việt Nam sau nhiều năm sinh sống ở Mỹ. Lúc đó, bé thứ hai (2 tuổi) của vợ chồng rất thích ngồi xe máy. Tuy nhiên, có vài lần bố thử chở bé thì thấy bé ngủ trên xe, một tay bố vừa lái xe, một tay lại phải giữ con nên rất nguy hiểm. Cũng chính vì thế mà anh chị không dám mạo hiểm chở con trên xe máy nữa.

Sau đó, khi sinh thêm bé, bản thân chị Hương lúc này mới bắt đầu chú ý hơn tới sản phẩm ghế ngồi xe máy để cho các bậc cha mẹ chở con. “Tôi thường xuyên chứng kiến cảnh các bà mẹ địu bé nặng trên vai rồi còn dắt xe, chống xe máy rất vất vả. Cũng có nhiều bé được người ngồi sau bế, nhưng các tư thế bế bé ngồi thật sự không thoải mái, bé ngồi vẹo rất dễ ảnh hưởng tới sự phát triển đến hệ xương non nớt của con. Trong trường hợp có va chạm xảy ra, sẽ rất dễ khiến người bế bé ngã, đè lên bé’, chị Hương kể.
Chị Lê Thanh Hương - Giám đốc công ty TNHH Beesmart

 
Đem những trăn trở của mình chia sẻ với ông xã, chị Hương nhận được sự đồng cảm, sẻ chia. Sau đó, anh Đỗ Trọng Thắng - chồng chị Hương - đã mày mò thiết kế và đưa vào sản xuất dòng sản phẩm ghế ngồi trẻ em thực sự tiện lợi từ những ý tưởng “sơ khai” của vợ. Vào tháng 7/2015, sản phẩm ghế ngồi xe máy dành cho trẻ 6 tháng tuổi được chính thức ra mắt với thương hiệu Beesmart. Hành trình chinh phục thị trường của “công ty vợ chồng” cũng bắt đầu từ đó.


Giám đốc công ty TNHH Beesmart tiết lộ, để cho ra được sản phẩm ưng ý là một quá trình thực sự gian nan của hai vợ chồng. Những khách hàng đầu tiên của công ty chính là những đứa con của anh chị. “Trước khi đưa sản phẩm ra thị trường thì chúng tôi cho con ngồi thử, đến lúc nào cả mẹ và con ưng ý mới thôi. Hiện nay thì bé út nhà tôi hàng ngày vẫn đi học bằng ghế Beesmart. Hôm nào bố đón bé mà quên không lắp ghế thì trông bạn ấy buồn so vì bạn ấy đã quen được ngồi thoải mái một mình rồi, không thích được bế ở sau”, chị Hương chia sẻ.
Chị Hương giới thiệu về sản phẩm


Chị Lê Thanh Hương tâm sự, dù quãng thời gian khởi nghiệp hơn 2  năm chưa phải là dài nhưng cũng đã cho chị nhiều trải nghiệm thực sự thú vị. Với chị, điều làm chị tâm đắc, vui sướng nhất không phải là lợi nhuận có được mà là những phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

“Tôi hạnh phúc khi cảm thấy mình mang lại được những sản phẩm chất lượng, hợp lý cho các mẹ, các bé. Bản thân tôi thấy các mẹ Việt Nam nuôi con vất vả qúa nên thực lòng mong muốn những sản phẩm thông minh của mình sẽ như những người bạn đồng hành, cùng hỗ trợ các mẹ trong việc chăm sóc con; phần nào bớt đi những nặng nhọc, vất vả ở vai trò làm vợ, làm mẹ”, chị Hương tâm sự.

Không dừng lại trước những thành quả đạt được cùng với sự công nhận từ các bậc phụ huynh, Beesmart đã tiếp tục nghiên cứu và đưa ra sản phẩm mới với tên gọi ghế ngồi xe máy Beesmart X2 mở rộng hơn về độ tuổi sử dụng. Nếu như ghế lúc trước phục vụ bé nhỏ 6 tháng với tính năng nhỏ gọn, có dù che, tính năng xoay ngược đối với tùy loại xe, che chắn cho bé nhỏ dưới 1 tuổi thì dòng ghế Beesmart X2 mới phục vụ được các bé ở lứa tuổi mầm non. Đây cũng là dòng ghế ngồi xe máy duy nhất hiện nay trên thị trường có thể lắp ở yêu sau người lái cho dòng xe số và xe ga.

Sản phẩm ghế ngồi Beesmart được nhiều mẹ lựa chọn cho con


Có một điều khá đặc biệt là Beesmart có dịch vụ miễn phí thử sản phẩm tại nhà cho khách hàng tại TP.HCM và chính sách đổi trả 7 ngày trải nghiệm miễn phí đối với khách hàng toàn quốc.
Hỏi chị Hương về dịch vụ khá “mạo hiểm” này, chị cho biết: “Khi quyết định đưa ra dịch vụ này thì nhiều nhân viên công ty đã ngăn cản vì cho rằng sẽ rất thiệt thòi, phiền phức cho công ty. Nhưng tôi rất mong muốn các bé và cha mẹ có được cơ hội trải nghiệm sản phẩm và tin tưởng vào sự tiện lợi, an toàn của nó. Tôi tự tin vào sản phẩm của mình và tự tin mang lại lợi ích cho khách hàng”, chị Hương cho biết.

Kế hoạch trong năm mới của tôi là phát triển thêm cửa hàng ở các tỉnh trên toàn quốc để các mẹ có thể mang trải nghiệm thoải mái đến cho con và bản thân đỡ vất vả hơn khi chở bé.  Tôi cũng mong muốn sẽ tiếp tục đưa ra những sản phẩm ghế ngồi cho bé dùng trong xe hơi. Để làm được điều đó thì tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa”, Giám đốc công ty TNHH Beesmart cho hay.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm