Nữ nhân viên gác tàu bị hành hung vẫn chưa hết bàng hoàng, lo sợ

12/04/2017 - 14:11
'Từ sau khi bị người đàn ông đó hành hung, đe dọa, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ. Tình trạng sức khỏe thì hiện vẫn đang bị choáng váng ở đầu', chị Nguyễn Thị Hồng H. kể.

Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Hồng H., nhân viên gác tàu đang mang thai 6 tháng, bị một người đàn ông hành hung, nhiều người chứng kiến vẫn chưa hết bức xúc khi kể lại.

Chứng kiến toàn bộ vụ việc ngay từ đầu, chị L.T.B kể: “Lúc ấy, dù đã có còi báo hiệu tàu sắp qua nhưng người đàn ông đó vẫn cố tình lao xe vào giữa đường ray. Thấy vậy, nữ nhân viên bên kia đã phải mở lại barie để cho chiếc ô tô của ông ta đi qua. Sau khi qua hết đường ngang, người đó liền quay lại chửi bới, lăng mạ nữ nhân viên gác chắn. Sau một hồi lời qua tiếng lại sao đó thì tôi không biết nhưng thấy người đàn ông ấy cầm một cục gạch cố tình ném vào nữ nhân viên gác chắn”.

“Khi tàu qua hết, ông ta liền chạy sang bên kia và lao vào chửi bới, rồi cầm ghế đánh thẳng vào mặt chị H. dù được nhiều người can ngăn. Có lẽ vì thấy nữ nhân viên này đang mang thai nên người đàn ông đó mới dừng lại chứ nếu không thì cũng chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra với hành động côn đồ như vậy”, chị B. chia sẻ.

Sau khi bị hành hung, chị H. vẫn trong tình trạng choáng váng ở đầu (ảnh NĐVP)

Cũng theo chị Huệ (một người chứng kiến): “Dù nữ nhân viên đã vào trạm chắn, người đàn ông đó vẫn chạy theo vào để hành hung, cầm ghế đánh vào nữ nhân viên gác chắn. Người đàn ông đó hành xử quá côn đồ nên một số người chứng kiến chỉ dám căn ngăn bằng lời lẽ đúng sai. Dù đuối lý rồi bỏ đi nhưng ông ta vẫn lớn tiếng thách thức và đe dọa sẽ quay lại “xử đẹp” nữ nhân viên này”.

“Tôi mong cơ quan công an xử nghiêm trường hợp này, bởi dù đèn đường ray đã sáng và còi kêu liên tục, 2 nữ nhân viên gác chắn cũng đã ra để kéo barie lại để đảm bảo an toàn cho chính bản thân ông ta nhưng kẻ đó vẫn cố lao qua cho bằng được. Không chỉ có hành động hành hung nữ nhân viên, hành vi của ông ta còn đe dọa đến tính mạng của những người khác, đặc biệt là những hành khách trên tàu”, chị Huệ ngán ngẩm.

 Đường ngang dân sinh - nơi chị H bị người đàn ông hành hung.

Trao đổi với PV Báo PNVN, chị Nguyễn Thị Hồng H. (nhân viên gác chắn bị hành hung) kể: “Từ sau khi bị người đàn ông đó hành hung, đe dọa, tôi vẫn chưa hết bàng hoàng và lo sợ. Tình trạng sức khỏe thì hiện vẫn đang bị choáng váng ở đầu. Rất mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ hành vi côn đồ của người đàn ông kia, để đảm bảo an toàn không những cho tôi và những nhân viên gác chắn khác”.

Liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo Công ty cổ phần đường sắt Hà Hải (thuộc Tổng công ty đường sắt Việt Nam), cho biết: “Trong năm 2016, có ít nhất 6 vụ công nhân gác chắn đường ngang công ty chúng tôi bị hành hung, gây thương tích trên người, phải nhập viện. Những vụ công nhân bị lăng mạ, chửi bới không thể thống kê vì quá nhiều. Mới đây, hồi tháng 2/2017, một nam nhân viên đội chắn đường ngang Giáp Bát khi làm nhiệm vụ cũng bị một tài xế xe tải muốn băng qua đường ngang đánh tuýp sắt vào đầu phải nhập viện cấp cứu”.

 Dù đã có tín hiệu đèn nhưng người đàn ông này vẫn cố tình lao qua đường ray (ảnh cắt từ clip).

Trước đó, như Báo PNVN đã thông tin, vào 8 giờ 20 phút sáng ngày 11/4, tại đường ngang Định Công (Hà Nội) thuộc km4.300 tuyến đường sắt Thống Nhất, một người đàn ông điều khiển chiếc xe Toyota Innova 7 chỗ mang BKS 29A - 924.4x vẫn cố tình điều khiển xe băng qua và mắc kẹt giữa đường ray. Thấy vậy, nhân viên gác chắn đường tàu là chị H. đã mở barie để cho chiếc xe ô tô này chạy qua, lúc này chiếc xe ô tô này đã va quệt với một xe máy.

Cho rằng nữ nhân viên trạm chắn kéo barie va quẹt với chiếc xe của mình, người đàn ông đó đã dừng xe trên đường Giải Phóng rồi chạy vào chửi bới, lăng mạ, hành hung chị H.

Do được nhiều người can ngăn nên người đàn ông đó đã bỏ đi nhưng ông ta vẫn liên tục thách thức và dọa sẽ quay lại “xử đẹp” nhân viên gác chắn.

Báo PNVN sẽ tiếp tục phản ánh về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm