Nữ nhiếp ảnh gia mê chụp động vật hoang dã

30/04/2018 - 17:49
Là người mê chụp động vật hoang dã, nữ nhiếp ảnh gia người Nga đã tạo nên những khung hình tuyệt đẹp, giao hòa giữa con người và động vật. Tác phẩm của cô đã khiến con người và động vật hoang dã gần gũi lạ thường.

Ngay từ thuở bé, cô gái người Moscow (Nga) -  Olga Barantseva đã rất gắn bó với thiên nhiên hoang dã. Cô cũng rất yêu các câu chuyện cổ tích, bởi vậy khi đã trở thành một nhiếp ảnh gia, Olga Barantseva đã kết hợp hai tình yêu của mình trong niềm đam mê nhiếp ảnh.

Hơn 10 năm nay, nữ nhiếp ảnh gia mê chụp ảnh động vật. Những ý tưởng sáng tạo của cô được độc giả nhiều tờ tạp chí lớn trên thế giới như Daily Mail, The Times, New York Post, Daily Telegraph, The Sun, Metro yêu thích.

Mới đây, khi loạt ảnh mới với nhân vật chính là những cô gái và các loài động vật hoang dã của Olga Barantseva được công bố, nhiều người tỏ ra thích thú. Kết hợp trí tưởng tượng, thời trang và sự giao hòa giữa động vật, con người, nữ nhiếp ảnh gia người Nga tạo nên những khung hình tuyệt đẹp.

Nhờ đó, con người không còn thấy sợ hãi trước những loài động vật hoang dã như sói, cáo hay gấu nữa. Trái lại chúng còn tạo nên màu sắc huyền diệu, nên thơ, cổ tích cho các bức ảnh của Olga Barantseva.

Nữ nhiếp ảnh gia mê chụp thiên nhiên hoang dã đã cho thấy sức mạnh diệu kỳ của nghệ thuật nhiếp ảnh. Động vật hoang dã, đặc biệt là những con vật chuyên tấn công người luôn là nỗi ám ảnh, khiếp sợ của bất cứ ai, ngay cả với những thợ săn - những người thường xuyên tiếp xúc và dạn dày kinh nghiệm với những loài vật hung dữ này. Thế nhưng, sau khi chiêm ngưỡng những tác phẩm đầy sáng tạo và giàu tính tương tác giữa con người với thiên nhiên hoang dã, giữa con người với các loài động vật hoang dã, mỗi người như thấy tình yêu được lấp đầy, không còn khoảng trống cho những cái ác nảy mầm, sinh sôi. Tình yêu cảm hóa vạn vật xung quanh.

Dưới đây là một số tác phẩm của nữ nhiếp ảnh gia:

olga-barantseva-2.jpg
olga-barantseva-3.jpg
 
olga-barantseva-4.jpg

  

olga-barantseva-6.jpg

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm