Nữ quái 9X phạm tội... 'hiếp dâm trẻ em' gái

08/11/2016 - 12:17
Sau khi “cứu net”, Trâm đã tổ chức cho đồng bọn hiếp dâm các bé gái tuổi vị thành niên một cách lạnh lùng và tàn nhẫn.

Mới đây, TAND cấp cao tại TPHCM đã xét xử phúc thẩm vụ án “Hiếp dâm trẻ em” do bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1997, ở TPHCM) cầm đầu cùng đồng bọn thực hiện.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, ngày 5/6/2014, Trâm đến tiệm Internet Siêu Tốc (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) để chơi game và làm quen biết với em L.T.N.Đ (SN 2002) - một cô bé sống lang thang. Đến khoảng 23 giờ tối cùng ngày, Đ. thiếu tiền thanh toán Internet nên đã nhờ Trâm trả giúp.

Sau đó, Trâm rủ em Đ. về thuê phòng ngủ tại một khách sạn gần đó. Tại đây, Trâm đã âm thầm gọi điện cho Chu Thư Hải (SN 1996) và một đối tượng khác tên Minh đến khách sạn để gặp em Đ. với ý đồ xấu. Dù đã cố gắng chống cự, song cô bé Đ. lúc đó chỉ 12 tuổi đã bị 2 gã thanh niên dễ dàng dùng vũ lực xâm hại tình dục.

Chiều hôm sau, một đối tượng tên Bèo đến gặp Trâm nhờ hỏi mua dâm Đ. với giá 200.000 đồng. Trâm gật đầu và tiếp tục bắt bé Đ. phải phục tùng.

Do biết Đ. là cô bé sống lang thang, thường ăn ngủ tại tiệm Internet, đến tối 13/9/2014, Hải lại tiếp tục chở Trâm đến gặp Đ. Một lần nữa, Đ. bị Trâm và nhóm thanh niên ép đưa vào khách sạn. Tại đây, bé Đ. bị Trâm ra sức đánh đập và tiếp tục dùng vũ lực bắt cô bé phải quan hệ tình dục với Võ Trọng Nam (SN 1996). Sau đó, Nam đã phải “trả phí” cho Trâm.

Ngày 29/9/2014, khi Đ. đang chơi tại tiệm Internet thì Trâm tiếp tục bắt cô bé phải đi “đi khách”. Khi Đ. quyết liệt chống cự thì xảy ra vụ ẩu đả. Người dân gọi điện báo công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12, đến lập biên bản và đưa cả nhóm về trụ sở điều tra. Tại đây, bé Đ. đã tố cáo hành vi hiếp dâm của nhóm đối tượng trên, do “má mì” Trâm cầm đầu. Đối tượng Hải và Nam cũng bị nhanh chóng bắt giữ.

Không chỉ gây tội ác với Đ., theo kết quả điều tra, Trâm còn khống chế, đánh đập em Bùi Thị A. (SN 1999) - cũng là trẻ sống lang thang, sau đó gọi Hải đến quan hệ tình dục với em A. Mỗi lần quan hệ tình dục, Hải phải trả cho Trâm 200.000 đồng.

2- Nhìn những gương mặt còn non choẹt đang cúi gằm trước vành móng ngựa, không ai ngờ đến điều khủng khiếp mà chúng đã gây ra.

Khác với sự lạnh lùng khi gây án, tại tòa, Trâm ngồi khóc như một đứa trẻ. Cha mẹ qua đời từ thuở nhỏ, Trâm sống trong sự cưu mang, đùm bọc của ông bà nội. Học hành dang dở, Trâm bắt đầu sa vào ăn chơi, lêu lổng. Hằng ngày, Trâm thường xuyên đến các cửa hàng Internet để tập tập chơi game rồi lập thành băng nhóm với đám thanh niên cùng sở thích. Là kẻ hầu tòa với tội “hiếp dâm trẻ em”, Nam cũng là đứa trẻ mồ côi mẹ từ nhỏ, thiếu sự quan tâm giáo dục của gia đình.

1_ks_anh-nho.jpg
Bị cáo Trâm và Hải tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên tòa, các bị cáo Trâm, Hải, Nam khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Phía bị hại không đến tòa, cũng không có người thân nên không có yêu cầu về bồi thường thiệt hại.

HĐXX nhận định bản án sơ thẩm của TAND TPHCM phạt Nguyễn Thị Ngọc Trâm 12 năm tù; Võ Trọng Nam 11 năm tù cùng về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”; Chu Thư Hải 13 năm tù về 2 tội “Giao cấu với trẻ em” và “Hiếp dâm trẻ em” là có căn cứ, đúng pháp luật. Để răn đe và phòng ngừa tội phạm, HĐXX tuyên bác đơn kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Tòa dứt lời tuyên án, các bị cáo lầm lũi lên xe về trại. Mới chập chững vào đời nhưng các bị cáo đã phải đối mặt với bản án tù dài đằng đẵng. Trâm bật khóc, song những giọt nước mắt chẳng thể gột rửa được nỗi đau đớn trong tâm hồn của những bé gái tuổi vị thành niên đã bị xâm hại tình dục.

Luật sư Phạm Tuấn Khải (tỉnh Bình Dương): «Trong trường hợp này, bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Trâm chính là người đã khống chế, dùng vũ lực đánh đập, đe dọa, bắt ép các bị hại (một em dưới 13 tuổi, một em dưới 16 tuổi) phải quan hệ tình dục ngoài ý muốn với người khác. Như vậy, hành vi phạm tội của Trâm là trực tiếp chứ không phải là đồng phạm».

Khoản 4, Điều 112 Bộ luật Hình sự quy định: “Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm