Nữ quái cướp giật tài sản, đâm trọng thương công an truy bắt

09/08/2016 - 10:04
Sau khi cướp giật sợi dây chuyền vàng của một người phụ nữ, Yến đã cùng đồng bọn dùng dao nhọn đâm vào mạn sườn một trung úy công an khi bị truy bắt.

Sáng ngày 9/8, Công an phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ Trần Thị Kim Yến (23 tuổi) và Cao Hồng Phúc (21 tuổi, ngụ TPHCM) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “Chống người thi hành công vụ”.

1.jpg
Yến và Phúc bị bắt giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh CA cung cấp.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 18 giờ ngày 8/8, trung úy Trần Văn Thông thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thị xã Thuận An đi tuần tra địa bàn phường Thuận Giao thì phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy cướp dây chuyền vàng của một phụ nữ nên tiến hành truy bắt.

2.jpg
Công an lấy lời khai của Yến. Ảnh CA cung cấp
cp_4.jpg
Con dao mà Yến dùng để đâm trung úy Thông khi bị truy bắt. Ảnh CA cung cấp

Tổ công tác truy đuổi gần 10 km thì áp sát được đối tượng. Trung uý Thông liền lao người đạp vào xe máy của 2 tên cướp khiến chúng ngã nhào xuống đường. Khi bị trung úy Thông tiến vào khống chế, Yến liền bất ngờ rút chiếc dao nhọn đâm một nhát vào mạng sườn của trung uý Thông rồi dựng xe máy tiếp tục bỏ chạy.

Tổ công tác tiếp tục truy đuổi hơn 3 km, đến trước cổng công ty Minh Dương (khu phố 1B, phường An Phú) cùng sự giúp sức của người dân đã bắt được Yến và Phúc.

Cơ quan chức năng xác định, cả hai đối tượng từng có nhiều tiền án về tội cướp giật tài sản và từng ngồi tù nhiều năm. Yến và Phúc khai nhận, chỉ trong một thời gian ngắn đã gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Thậm chí, có ngày gây ra tới 3 vụ cướp giật táo tợn.

Hiện, công an phường Thuận Giao đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển 2 đối tượng lên công an thị xã Thuận An xử lý theo thẩm quyền.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm