Nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip: Nhà trường hứa xử lý nhưng không thực hiện

30/03/2019 - 17:10
“Sự việc xảy ra từ ngày 22/3, ngay sau đó gia đình đã báo nhà trường. Tiếp nhận thông tin, nhà trường hứa sẽ xử lý kỷ luật ngày 25/3 nhưng đến nay chúng tôi vẫn không nhận được thông báo về hình thức kỷ luật”, người nhà nạn nhân bức xúc.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh H.Y. (lớp 9A, Trường THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 nữ sinh lột đồ, đánh hội đồng, quay clip, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Doanh, người nhà của nạn nhân cho biết, hiện tại Y đã được đưa đến BV Tâm Thần kinh Hưng Yên để điều trị.

Theo ông Doanh, sau khi sự việc xảy ra, H.Y đã bị chấn thương, bất ổn về mặt tinh thần. Hiện sức khoẻ của Y. đã có tiến triển hơn, nhưng vẫn đang hoảng loạn và cần được điều trị, theo dõi tại BV. “Sự việc xảy ra từ ngày 22/3, gia đình đã báo nhà trường. Trường hứa sẽ xử lý kỷ luật ngày 25/3 nhưng đến nay chúng tôi không nhân được thông báo hình thức kỷ luật”, ông Doanh bức xúc.

Ông Doanh cũng cho biết, gia cảnh của Y. rất khó khăn. Theo đó, ông nội và bố cháu mắc bệnh về thần kinh. Mẹ cháu sức khoẻ cũng yếu và tâm lý, thần kinh cũng không được bình thường. Bản thân Y. sức khoẻ cũng yếu nên khi sự việc xảy ra, ông phải đứng ra làm giám hộ cho cháu.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân của 5 nữ sinh có hành vi đánh bạn đã đến xin lỗi. Ban đầu, gia đình cũng đồng ý bỏ qua, nhưng khi xem được đoạn clip, gia đình đã thay đổi quan điểm và gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị xử lý theo quy định của pháp luật.

Như PNVN đã thông tin, ngày 29/3, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng, quay clip khiến dư luận bất bình.

Ngay sau khi mạng xã hội đăng tải, các cơ quan báo chí vào cuộc xác minh, Sở GD&ĐT Hưng Yên đã tạm đình chỉ ông Nhữ Mạnh Phong, Hiệu trưởng Trường THCS Phù Ủng. Giáo viên chủ nhiệm lớp em H.Y cũng bị điều chuyển, không chủ nhiệm lớp này nữa vì không nắm bắt và ngăn ngừa kịp thời.

Đối với học sinh vi phạm, nhà trường đã ra quyết định tạm đình chỉ học đối với 5 học sinh, để các em có thời gian suy nghĩ, kiểm điểm. Hiện những học sinh này đang làm việc với cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra, làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm